Nghi vấn Sơn Tùng và Hải Tú đã đi chơi cùng nhau sau ồn ào

Netizen đã phát hiện ra chi tiết đặc biệt trong bài đăng gần đây của Sơn Tùng và Hải Tú.

Vừa qua, Sơn Tùng và Hải Tú đều công khai lộ diện sau lần bị bắt gặp sống chung nhà. Cụ thể, trên trang cá nhân của cả 2 đều đăng tải loạt ảnh đi nghỉ dưỡng hết sức thoải mái mặc dù vẫn còn đang là tâm điểm của dư luận.

Mặc dù Sơn Tùng và Hải Tú chia sẻ những hình ảnh riêng lẻ, thế nhưng netizen đã phát hiện ra một chi tiết làm xuất hiện nghi vấn cả 2 đã đi chơi cùng nhau trong ngày hôm đó.

Cụ thể, những hình ảnh được Hải Tú đăng tải chụp tại một khu vực bờ hồ. Trùng hợp thay, những hình ảnh được Sơn Tùng chia sẻ cũng được chụp tại một bờ hồ với quang cảnh rất giống nhau. Bên cạnh đó, trang phục cả 2 diện đều rất thoải mái, phù hợp với một buổi tiệc BBQ ngoài trời.

Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng và Hải Tú bị phát hiện ra những chi tiết trùng hợp với nhau trong các bức ảnh. Trước đó, cả 2 thường xuyên bị soi các chi tiết giống nhau như: background, trang phục đôi, phụ kiện đôi,… Mặc dù không công khai chụp ảnh chung nhưng không thể nào qua được sự tinh mắt của cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, Sơn Tùng cũng như Hải Tú không còn chọn cách im lặng giữa ồn ào. Cặp đôi thản nhiên chia sẻ các hoạt động trên mạng xã hội với thái độ vô cùng thoải mái. Với đà này thì chẳng mấy chốc, Sơn Tùng và Hải Tú sẽ sớm trở lại cùng nhau trong các dự án âm nhạc của chủ tịch trong thời gian tới cho mà xem.