Ngô Kiến Huy tung ảnh 'giấu' đã lâu: Đôi tay Karik đang đặt đâu trên bờ vai trần của Lan Ngọc thế kia

Bức ảnh với sự xuất hiện của ‘vợ chồng Non Nớt" Karik – Ninh Dương Lan Ngọc đang khiến các fan vô cùng phấn khích.

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ hình ảnh cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm và Karik trên trang cá nhân của mình. Anh chàng ‘giới thiệu" mỗi người: ‘Đen – nét trúng số. Trắng – nét quạo xì tin. Hường – nét quảng cáo. Xanh – nét ngủ xổm".

Không khó để nhận ra bức ảnh được chụp trong lúc cả nhóm đang quay tập cuối Running Man Vietnam mùa 2 tại Phú Quốc.

Bên dưới bức ảnh, Jun Phạm để lại bình luận: ‘Hình dím lâu dữ!", cho thấy thời điểm chụp ảnh cũng đã khá lâu về trước.

Điều khiến nhiều fan phấn khích là trong ảnh, Karik nhìn như đang choàng tay qua vai Jun Phạm và đặt tay lên đôi vai trần của Ninh Dương Lan Ngọc – người được ‘đẩy thuyền" nhiều nhất cùng anh chàng trong chương trình.

Tuy nhiên, có vẻ như góc chụp, ánh sáng đã tạo nên một ‘hiểu lầm nho nhỏ" cho các fan. Thực tế thì tay Karik đang đặt lên vai… Jun Phạm mới đúng.

Tay Karik đang đặt lên vai Jun Phạm mới đúng.

Nhưng dẫu sao đi nữa, việc ‘vợ chồng Non – Nớt" xuất hiện cùng nhau cũng đủ khiến các fan cảm thấy vui mừng.

Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy là những thành viên đã tham gia từ mùa 1. Trong khi đó, Karik chỉ mới đồng hành ở mùa 2 của Running Man Vietnam.

Tuy nhiên, các nghệ sĩ đã trở nên thân thiết nhanh chóng hơn sau những chuyến đi quay dài ngày cùng nhau tại Hàn Quốc, Phú Quốc. Jun Phạm – Karik hay Karik – Lan Ngọc cũng thành những cặp đôi được fan ‘đẩy thuyền" mạnh mẽ vì liên tục có những tương tác đáng yêu trên chương trình.

Khép lại Running Man Vietnam mùa 2, fan hy vọng nếu tiếp tục thực hiện mùa 3 thì Karik và bộ 3 Ngô Kiến Huy – Lan Ngọc – Jun Phạm vẫn tiếp tục đồng hành. Tuy nhiên, với cường độ tập trung cho âm nhạc của Karik, rất khó để đoán về khả năng anh chàng ‘comeback" cho mùa 3 của chương trình.