Nhã Phương khoe gương mặt con gái đầu lòng lấp ló trong clip mới

Con gái Nhã Phương lần đầu lộ diện gương mặt trong livestream của mẹ, xinh gái giống mẹ, nhưng dáng đi “mẫu hệt” bố.

Ái nữ nhà Trường Giang – Nhã Phương là một trong những nhóc tỳ nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả trên mạng xã hội. Dẫu vậy, trong suốt 2 năm qua, vợ chồng nam danh hài vẫn quyết không để lộ diện mạo của bé. Tuy nhiên mới đây, Nhã Phương đã khoe gương mặt của con gái lấp ló trên một video reaction MV Nhất Bạn Rồi của Sambi.

Con gái Nhã Phương tinh nghịch lọt vào khung hình của mẹ. (Ảnh: YTB Sambi Official)

Ngay đầu video, dù không được trực tiếp lên sóng nhưng tiểu công chúa nhà Nhã Phương đã “giật” spotlight của bố mẹ bởi giọng nói đáng yêu, tinh nghịch khám phá mọi thứ xung quanh. Đáng chú ý, trong khi “mẹ bỉm” Nhã Phương đang phấn khích phiêu theo nhạc thì đã vô tình để lộ gương mặt ái nữ. Dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi nhưng gương mặt bầu bĩnh, tóc mái ngố và đôi mắt tròn xoe, đen láy của bé Destiny khiến khán giả có thể dễ dàng nhận ra.

Đặc biệt, sự hiếu động, tò mò của cô bé làm người hâm mộ thích thú. Không ngồi yên nghe mẹ hát hò, cô nhóc cũng phải tự mình đứng dậy “nghe ngóng”, thậm chí, nhìn chằm chằm vào camera không chút ái ngại. Vốn có bố mẹ là người nổi tiếng, và thường xuyên được xuất hiện trên trang cá nhân của Nhã Phương – Trường Giang, không có gì khó hiểu khi ái nữ nhà cặp sao tỏ ra khá dạn dĩ, thoải mái trước ống kính máy quay.

Bé Destiny vô cùng dạn dĩ trước ống kính máy quay. (Ảnh: YTB Sambi Official)

Trước đó, cô bé Destiny cũng đã vô tình lọt vào khung hình livestream của Nhã Phương. Nhóc tỳ nay đã cao lớn thấy rõ, còn được gia đình cho ăn diện đúng chất một “tiểu công chúa”. Tuy khuôn mặt mang nhiều “gen trội” của nhà ngoại thế nhưng vẻ ngoài và cả dáng đi thì có phần tương tự như nam danh hài Trường Giang.

Con gái Nhã Phương lần đầu xuất hiện trên livestream của mẹ. (Ảnh: FB Trần Thị Nhã Phương)

Từ khi thiên thần nhỏ chào đời, hai vợ chồng sao Việt càng thêm hạnh phúc. Bên cạnh sự nghiệp bận rộn, Trường Giang – Nhã Phương vẫn ưu tiên thời gian chăm sóc bé Destiny. Nếu Trường Giang đi diễn nhiều thì Nhã Phương ở nhà và ngược lại.

Nam danh hài dành nhiều thời gian vui chơi cùng ái nữ. (Ảnh: FB Trường Giang)

Tuy thường khoe con nhưng hai sao Việt chỉ đăng tải góc nghiêng hoặc phía sau lưng của bé, vẫn chưa chính thức công khai khuôn mặt Destiny. Nhã Phương và Trường Giang đồng lòng sẽ chia sẻ thoải mái thêm về con gái khi bé lớn hơn.

Chia sẻ với truyền thông về vấn đề này, nam danh hài cho hay: “Tôi không muốn người ta đụng chạm con mình nhiều. Là người của công chúng thì phải chấp nhận chuyện người ta xăm soi, còn giấu đi là chuyện của mình. Khi nào con nói muốn mọi người biết nó là con của tôi thì tôi sẽ công bố, chứ giờ tôi phải tôn trọng con. Nhiều người soi con quá cũng thấy tội”.

Nhã Phương – Trường Giang dành mọi thời gian rảnh rỗi cho con gái. (Ảnh: FB Trường Giang)

Những khoảnh khắc đáng yêu của con gái cặp sao vẫn luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Là một trong những gia đình hot nhất nhì của showbiz Việt, Trường Giang – Nhã Phương vô cùng hạnh phúc bên ái nữ đầu lòng..