Nhan sắc rạng ngời của vợ Chi Bảo trong bộ ảnh bầu "thiên sứ"

Người đẹp sinh năm 1989 – Vợ Chi Bảo liên tiếp gây lóa mắt khi tung nhiều bộ ảnh thời trang để ghi lại khoảnh khắc có con đầu lòng.

Trong thời gian mang thai, vợ Chi Bảo liên tiếp gây lóa mắt khi tung nhiều bộ ảnh thời trang để ghi lại khoảnh khắc có con đầu lòng. Người đẹp sinh năm 1989, vừa ra mắt loạt ảnh đen cuốn hút, tiếp đến cô nàng biến hoá “thiên sứ” với bộ trang phục trắng.

Vợ Chi Bảo khoe bộ ảnh bầu đầy ấn tượng trước thềm lâm bồn.

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ Chi Bảo vừa chia sẻ loạt ảnh bầu với tông màu trắng đầy ấn tượng, ở tuần thứ 35 thai kỳ cô nàng vẫn tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đẹp lúc mang thai.

Thùy Chang chia sẻ: “Nay mẹ bầu tiếp tục biến hình thành thiên sứ, nhẹ nhàng dịu dàng chuẩn bị đón thiên thần nhỏ sắp ra đời. Mới đó mà đã rất gần đến ngày dự sinh rồi, lần đầu làm chuyện ấy nên cũng không tránh khỏi lo lắng ạ. Các mẹ bỉm có bí quyết gì cho những tuần cuối này, cũng như mẹo trong và sau khi sinh nở thì chia sẻ cho mẹ bầu Chang với nha”.

Thùy Chang hoá thân thành “thiên sứ” trong bộ ảnh mới. 

Bà xã của nam diễn viên Đồng tiền xương máu thay đổi tạo hình liên tục, lần này cô nàng chọn concept trắng, xoã tóc, đặc biệt vẫn tự tin diện giày cao gót dù bụng đã to hơn trước rất nhiều.

Đang trong tuần thai kỳ nhưng Thùy Chang lại khiến nhiều chị em phụ nữ ghen tị với gương mặt trắng hồng, làn da không tì vết. Thường vào giai đoạn mang thai nhiều người sẽ bị thay đổi sắc vóc, tuy nhiên vợ Chi Bảo lại ngày càng xinh đẹp, thần sắc còn rạng rỡ hơn ngày trước.

Nhan sắc mặn mà của người đẹp sinh năm 1989 ở thời điểm mang thai tuần thứ 35.

Bà xã Chi Bảo là nữ CEO của chuỗi cửa hàng về thẩm mỹ, cô có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao trong showbiz Việt, trước khi về chung một nhà, nam diễn viên và vợ đã có thời gian dài quen biết.

Cô nàng vẫn tiếp tục diện giày cao gót trong bộ ảnh mới.

Cách đây không lâu, Chi Bảo đã chia sẻ thông tin kết hôn trên trang cá nhân, anh viết: “Gia đình Bảo và Chang xin trân trọng thông báo đến anh chị và bạn bè, chúng tôi đã kết hôn vào ngày hôm nay, 10.3.2021 tại Sài Gòn. Chúng tôi xin được gặp anh chị và bạn bè trong buổi tiệc thân mật vào một dịp thuận lợi. Xin cảm ơn sự quan tâm và thương mến của anh chị và các bạn dành cho Bảo & Chang. Cầu chúc anh chị và các bạn được an lành và hạnh phúc”.

Vợ chồng nam diễn viên cũng vừa cho ra mắt bộ ảnh bầu, ghi lại khoảnh khắc trước ngày sinh của người đẹp sinh năm 1989.

Từ ngày kết hôn với Thùy Chang nam diễn viên luôn dành những lời ngọt ngào nhất cho vợ, thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai. Cách đây không lâu họ vừa chụp bộ ảnh cưới lãng mạn và hiện tại cũng chuẩn bị đón chờ con đầu lòng.

Vừa qua vợ Chi Bảo hạnh phúc chia sẻ: “Yêu đúng người thì ngày nào cũng là ngày Valentine”, từ những điều này cho thấy cuộc sống hiện tại của cô nàng viên mãn như thế nào.!.