Nhật Kim Anh mua 2 ô tô đón Tết, gây chú ý khi khẳng định hết cô đơn

Mới đây, Nhật Kim Anh khoe mình đại diện công ty riêng nhận bàn giao 1 lúc 2 ô tô mới với tông màu đen – trắng đối lập.

Ở tháng cuối năm, nhiều nghệ sĩ khiến mọi người trầm trồ khi bắt đầu nhận ô tô mới. Năm 2021 này dịch bệnh kéo dài, các hoạt động kinh tế ảnh hưởng nặng nề nhưng họ vẫn chơi lớn đầu tư phương tiện di chuyển đắt đỏ. Mới đây, Nhật Kim Anh khoe mình đại diện công ty riêng nhận bàn giao 1 lúc 2 ô tô mới với tông màu đen – trắng đối lập.

Nhật Kim Anh hớn hở ở buổi bàn giao xe.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết: “Cuối năm rồi chuẩn bị bước qua năm mới. Công ty của mình hốt 2 em về đi chúc Tết thôi nè. Vậy là Tết này bà Bèo và tui đã có anh xã nhé, hết cô đơn rồi nhé”.

Được biết, Nhật Kim Anh đã chi hơn 1,5 tỷ đồng để có thể mua 2 xe hơi mới. Thậm chí, trợ lý thân cận của nữ ca sĩ cũng có quà hoành tráng. Nhưng cô lại khẳng định ô tô là “anh xã” và từ nay hết cô đơn. Điều này làm mọi người càng khó hiểu về tin đồn Nhật Kim Anh hẹn hò với Titi (HKT). Thời gian gần đây cả hai không xuất hiện với nhau, họ chưa khi nào công khai mối quan hệ tình cảm nên việc ít đồng hành như hiện tại cũng rất khó nói lên điều gì.

Dù năm dịch bệnh nhưng Nhật Kim Anh vẫn đầu tư tiền để mua ô tô.
Trợ lý nữ ca sĩ cũng có món quà lớn.

Nhật Kim Anh là người khá chịu chi trong khoản mua xế hộp. Chỉ trong năm 2020, cô mua liên tiếp 3 ô tô đắt đỏ, trong đó có phiên bản trị giá 5 tỷ đồng. “Bà mẹ 1 con” lựa chọn xe phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau từ ô tô sang trọng để đi quay, đi sự kiện hay đến dòng xe phù hợp để di chuyển công tác đường xa.

Mỗi năm cô đều chi vài tỷ đồng để mua ô tô mới.

Thành công trong công việc nghệ thuật, kinh doanh, sở hữu tài sản hoành tráng như xế hộp, biệt thự nhưng Nhật Kim Anh lại trắc trở trong chuyện tình cảm, con cái.

Cô đổ vỡ hôn nhân, chưa được giành quyền nuôi quý tử duy nhất. Giọng ca Lâu đài cát cố gắng làm việc, chứng minh kinh tế tốt đủ để cho bé cuộc sống đủ đầy nhưng điều này vẫn không giúp Nhật Kim Anh giành lại được con trai. Bé Bửu Long vẫn ở Cần Thơ và vụ kiện tụng giữa cô với gia đình chồng cũ vẫn chưa dừng lại.

Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng tranh chấp quyền nuôi con trai duy nhất.
Gần 1 năm cô mới được gặp lại bé Bửu Long trong dịp Noel vừa qua.

Riêng về tin đồn tình cảm với Titi (HKT), cả hai đều phủ nhận, họ cho biết mình chỉ dừng lại ở mức quan hệ đồng nghiệp, công việc khi kinh doanh chung với nhau. Nữ ca sĩ nói về chuyện tình cảm: “Đối tượng của Nhật Kim Anh không phải là Ti. Mọi người “đẩy thuyền” thì mình vô cùng cảm ơn nhưng mà hạnh phúc là của mình nên mình sẽ là người lựa chọn”.

Sau tan vỡ hôn nhân, Nhật Kim Anh vẫn chưa giới thiệu mối quan hệ nào mới.

Hiện nữ ca sĩ vẫn chọn cuộc sống độc thân, đủ đầy vật chất và mong mỏi ngày đoàn tụ con trai cưng. Cô cho biết mình đánh đổi mọi thứ chỉ để được quyền chăm sóc Bửu Long.

Ảnh: FB Nhật Kim Anh