Nhiếp ảnh gia nổi tiếng "bóc phốt" 1 Á hậu sợ "ban bố" sự nổi tiếng, netizen liền réo gọi... Võ Hoàng Yến!

Câu chuyện ghi credit trong mỗi bộ hình vẫn còn là vấn đề gây xôn xao khắp cõi mạng từ tối hôm qua tới giờ. Mới đây nhất, Kiếng Cận – một nhiếp ảnh gia có tiếng trong giới thời trang bất ngờ lên tiếng về góc khuất của làng mẫu.

Cụ thể, anh chụp lại đoạn chat của siêu mẫu Thanh Hằng dành lời cảm ơn cho team của mình, đồng thời bóng gió về việc những “người nổi tiếng khác” gửi link ảnh nhưng không hề cảm ơn hay đăng ảnh lên mạng xã hội thì không ghi credit.

Chốt hạ, nam nhiếp ảnh gia đã “bóc phốt” một Á hậu nào đó “sợ ‘ban bố" đặc ân cho người khác sự nổi tiếng từ mình”, gần đây nhất là show của NTK Công Trí.

Bài đăng của NAG Kiếng Cận

Ngay lập tức, các Á hậu có tham gia show của NTK Công Trí liền được cư dân mạng điểm tên như Võ Hoàng Yến, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng… Tuy nhiên, người lọt vào tầm ngắm lại là… Võ Hoàng Yến khi cô ghi credit toàn bộ ê-kíp trang điểm, chỉ trừ mỗi… photo.

Võ Hoàng Yến bị réo tên vì ghi credit tất cả, trừ… photo

Không biết Võ Hoàng Yến có phải nhân vật được NAG Kiếng Cận nhắc đến hay không nhưng việc cô không để tên photo vào mỗi bài đăng thì cũng đáng chú ý đấy!

Ảnh: Internet