Nhóm bạn rủ nhau đi chèo thuyền và cái kết khiến ai nấy cười ra nước mắt: Đúng là đi chơi quên không xem ngày rồi!

Mới đây, clip quay lại cảnh tượng một nhóm bạn ở Thái Lan đang cùng nhau chèo thuyền mà bất ngờ “biến” đã khiến cư dân mạng cười nghiêng cười ngả. Thậm chí, một vài người xem còn phán rằng có lẽ ba người bạn này đi chơi mà quên chọn ngày đẹp nên mới nhận về cái kết ướt sũng như dưới đây.

Nhóm bạn rủ nhau đi chèo thuyền và cái kết khiến cả nhân vật chính lẫn người xem cười nắc nẻ

Tưởng như cả ba đang ung dung chèo thuyền vãn cảnh, ngờ đâu cô gái ngồi giữa bỗng không giữ được thăng bằng và tỏ ra khá lúng túng trước sự dao động của chiếc thuyền. Ngay sau đó, cô và cậu bạn ngồi sau đều phải cố gắng bám chặt để không bị ngã còn cô nàng nhận nhiệm vụ chèo thuyền thì đang cố gắng bình tĩnh để cứu vãn mọi thứ. Tuy nhiên, nỗ lực của “thuyền trưởng” chẳng kéo dài được lâu, chiếc thuyền nghiêng đi vì sức nặng của cả ba rồi dần dần chìm xuống trước sự bất lực của những người ngồi trên đó. Ba người bạn đều rơi xuống nước ướt sũng nhưng thật may đây là khu nước nông nên cũng không khiến họ hoảng sợ.

Vâng, sự việc khi được thuật lại bằng câu chữ ở trên nghe có vẻ nghiêm trọng nhưng thực chất trong clip lại đầy tiếng cười. Không chỉ người quay clip mà đến các nhân vật chính cũng không thể nhịn cười trước tình cảnh mà họ vừa gặp phải. Cư dân mạng sau khi chứng kiến cảnh này cũng phải rủ nhau vào bình luận ngay lập tức.

– Đi chơi không chọn ngày là đây. Xin lỗi nhưng tôi không nhịn được cười.

– Đang nằm xem mà cười rung cả giường.

– Bà chị ở giữa mà không chịu ngồi im chắc không đến nỗi đâu. Cười chảy cả nước mắt.

– “Thuyền trưởng” bất lực luôn. Ca này thì chị chèo thuyền không gánh được.

Bên cạnh đó, vài người cũng cho rằng chiếc thuyền quá bé mà chịu sức nặng lớn nên có lẽ khó mà giữ thăng bằng khi di chuyển trên mặt nước. Chỉ cần người ngồi trên không vững hay trêu đùa, ngả nghiêng là cũng đã đủ dẫn đến cái kết lật thuyền rồi. Thôi thì mai mốt bên cạnh việc đi chơi nhớ chọn ngày đẹp thì cũng nên cân nhắc kĩ việc chọn chiếc thuyền lớn hơn nha các bạn ơi!

Nguồn: TikTok @jackfrostppm