Clip: Bà chủ bánh mì Huỳnh Hoa tay đeo kín vàng, lia lịa gắp nhân làm khách hoa cả mắt

Giờ dân tình chỉ còn đợi hai bà chủ của bánh mì Huỳnh Hoa… livestream nữa là đủ bài cho drama “chia tay” này. Sau 1 ngày rầm rộ thì bên chính gốc tuyên bố các quán khác là giả, bên bánh mì Bà Huynh thì khẳng định công thức, tuy vậy sáng 16/12 thì việc buôn bán có trục trặc do tụ tập đông người. Nhưng nhìn chung vẫn là một lùm xùm chấn động 24h qua.

Giữa luồng bàn tán, nhiều netizen đều có chung thắc mắc về diện mạo của hai bà chủ thương hiệu Huynh Hoa (hay bị gọi thành Huỳnh Hoa) xưa kia. Vì thế mà một vlog từng quay được quá trình làm việc tại quán của hai bà chủ đang được chia sẻ lại trên MXH. Xem clip, dân mạng lại phát hiện ra một tình tiết nhỏ nhưng khá thú vị.

Video một bà chủ của tiệm bánh mì Huỳnh Hoa gắp nhân kẹp bánh thoăn thoắt (Nguồn: Ẩm Thực và Du Lịch)

Video nằm trong một vlog đã được đăng tải trước thời điểm dịch Covid-19 diễn ra. Người xuất hiện chính là bà Hoa – hiện tại cũng là chủ thương hiệu bánh mì Huynh Hoa sau khi bà Huỳnh tách ra mở tiệm ở quận 3 ngày 15/12 vừa rồi. 

Điểm khiến người xem chú ý là hai tay thoăn thoắt của bà Huỳnh. Trong quá trình trò chuyện với cameraman, bà Hoa vẫn liên tục kẹp nhân bánh với tốc độ cực nhanh: Chỉ 15 giây là đã xong phần kẹp nhân cho ổ bánh 4 – 5 lạng.

Xem theo tay bà Hoa mà lác cả mắt

Chưa dừng lại ở đó, netizen còn để ý tay phải bà Hoa đang đeo khá nhiều nhẫn vàng, vòng vàng. Với hàng chục năm kinh doanh, sở hữu thương hiệu nổi tiếng Sài Thành và Việt Nam, việc trưng diện trang sức vàng của bà Hoa không có gì là khó hiểu. Khách chỉ càng thêm trầm trồ!

Phải trên 10 chiếc vòng vàng đang rung lắc trên cánh tay lia lịa của bà Hoa

Nguồn: Ẩm Thực và Du Lịch