NÓNG: Quá tải khách, bánh mì Bà Huynh giới hạn chỉ 200 lượt mua, nhưng khách phải qua quận khác để lấy số xếp hàng?

Tạm kết ngày 1 của drama “bánh mì chia tay”, phía fanpage bánh mì Huỳnh Hoa lên tiếng khẳng định những tiệm mở sau đều là giả mạo. Còn về phía bánh mì Bà Huỳnh – được cho là tiệm của founder cũ tách ra mở riêng với người quen thì tuyên bố sở hữu công thức độc quyền, khách ăn sẽ nhận ra, còn “dứt áo ra đi” thì vì lý do tình cảm nội bộ.

Chưa rõ chuyện của những nhà sáng lập nhưng nhìn chung nhờ drama này mà hai tiệm bánh đều đông khách trong 24h qua. Thậm chí tại tiệm bánh mì Bà Huynh, trong ngày đầu tiên nhờ “chơi lớn” mua 1 tặng 1 mà đã bán hơn 2000 ổ, khách xếp hàng đông nghịt.

Cảnh tượng khách mua hàng vào buổi sáng ở tiệm bánh mì Bà Huynh, tới chiều khi drama được lan rộng trên MXH còn đông hơn, kín cả con ngõ. Được biết, 15h hơn tiệm đã hết bánh

Lượng khách quá đông khiến nhân viên tiệm bánh mì Bà Huynh không kịp trở tay, tình trạng người xếp hàng đông đúc đã ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người dân trong khu ngõ. Không chỉ vậy, trong tình hình dịch bệnh còn phức tạp, cảnh tượng tụ tập đông người không được khuyến khích. Chính vì vậy trong sáng ngày mở bán thứ 2, bánh mì Bà Huynh đã thông báo trên fanpage như sau:

Thông báo buổi sáng của tiệm bánh mì Bà Huynh

Theo đó, để tránh tình trạng tụ tập, tiệm thông báo bán hàng cho khách theo hình thức xếp hàng lấy số, giới hạn chỉ 200 lượt khách. Tuy nhiên, muốn lấy số, khách lại phải qua một địa chỉ ở quận 1, sau đó mới lấy được bánh ở cửa hàng quận 3. Việc này bị nhiều người cho rằng là bất tiện.

Trước câu hỏi của khách hàng, fanpage chỉ có thể trả lời do khẩn cấp

Một số vị khách đã qua cửa hàng ở quận 3 của bánh mì Bà Huynh sáng nay 16/12 cho biết hiện tại đang khá đông lực lượng chức năng có mặt tại khu vực đó để kiểm soát tình hình, tránh tụ tập đông người. Về việc bán hàng xếp số, cửa hàng cũng chưa có thông báo thêm để phổ biến cụ thể hơn với khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.

Nguồn: Tổng hợp