Những cuộc tình "sớm nở tối tàn" của sao Việt: Có người chỉ 1 tuần

Người ta thường nói cái gì nhanh đến rồi sẽ nhanh đi và những cặp đôi Vbiz dưới đây chính là minh chứng rõ nhất, có đôi chỉ 1 tuần.

Trong tình yêu, không may xảy ra chuyện chia tay là rất đỗi bình thường. Thế nhưng, có những cặp đôi “nhanh đến nhanh đi” một cách khó lường, khiến người ngoài cũng phải “ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa”. Nói đâu xa, ngay trong Vbiz đã từng có không ít cặp đôi xác lập kỷ lục hẹn hò ngắn hạn đến mức khó tin.

Nhiều cặp đôi Vbiz sớm nở tối tàn. Ảnh: Pinterest

Đạt G – Cindy Lư

Đạt G chính thức tuyên bố hẹn hò với Cindy Lư vào hồi tháng 5/2021 chỉ sau vài ngày chia tay Du Uyên. Thời điểm ấy, Đạt G và Cindy Lư vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều vì liên quan đến những vấn đề nhạy cảm như “bồ bạn”, “người thứ ba”…

Thế nhưng, mặc kệ thị phi, cặp đôi vẫn quyết định ở bên nhau. Thậm chí, Đạt G còn từng tuyên bố sẽ mang lại hạnh phúc dài lâu cho mẹ con Cindy Lư. Ấy vậy mà chỉ sau 4 tháng gắn bó, cặp đôi đã tuyên bố “tạm dừng” hẹn hò, thông tin này khiến netizen không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Đạt G và Cindy Lư thuở còn mặn nồng. Ảnh: Pinterest

Chia sẻ cảm xúc sau chia tay, Cindy Lư chỉ nhắn nhủ đến Đạt G rằng: “Cảm ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em, đúng là trải qua những sai lầm tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn. Em chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua, những kỷ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai!”.

Cặp đôi “nhanh đến nhanh đi”, chia tay chỉ sau 4 tháng công khai hẹn hò. Ảnh: FB Cindy Lư
Hậu chia tay, cả hai khẳng định vẫn xem nhau là bạn. Ảnh: Pinterest

Huỳnh Anh – Hồng Quế

Nói đến những cặp đôi nhanh đến nhanh đi chắc chắn không thể không kể tên Huỳnh Anh – Hồng Quế. Cụ thể, vào tháng 4/2020, Huỳnh Anh bất ngờ xác nhận đang tìm hiểu mẹ đơn thân Hồng Quế. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng gắn bó, cặp đôi đã hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội và khẳng định không thể tiến xa dù trước đó từng rất mặn nồng.

Cụ thể, vào thời điểm chia tay, Huỳnh Anh nói: “Tôi đang ở Hà Nội làm phim mới, xa gia đình, bạn bè nên có cảm mến Quế. Nhưng sắp tới, tôi sẽ đi xa một thời gian để thực hiện dự định riêng nên tôi và Quế chỉ thế này thôi, không thể tiến xa hơn được. Cả hai đều nhìn nhận rõ ràng vấn đề, không xác định gì nhiều”.

Huỳnh Anh và Hồng Quế từng có 1 tháng hẹn hò mặn nồng. Ảnh: Pinterest

Hậu chia tay, Hồng Quế và Huỳnh Anh rất hạn chế nhắc đến tên nhau. Mãi đến khi Huỳnh Anh bắt đầu mối quan hệ mới với mẹ đơn thân Bạch Lan Phương, Hồng Quế mới có động thái đầy ẩn ý.

Cụ thể, Hồng Quế từng viết trên trang cá nhân: “Trâu già thích gặm cỏ non. Trẻ con thích chơi đồ cổ. Never (Không bao giờ) sai luôn”. Nhiều người cho rằng, “trẻ con” mà Hồng Quế nhắc đến chính là Huỳnh Anh, tuy nhiên đây chỉ là suy đoán từ phía cư dân mạng.

Chuyện tình “sớm nở tối tàn” của cặp đôi từng khiến dân mạng ngỡ ngàng. Ảnh: Pinterest

Chuyện tình “sớm nở tối tàn” của cặp đôi từng khiến dân mạng ngỡ ngàng. Ảnh: Pinterest

Nam Em – Lãnh Thanh

Nam Em – Lãnh Thanh “bén duyên” từ chương trình hẹn hò Vô Lăng Tình Yêu. Lúc mới công khai, cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ vì trông rất xứng đôi vừa lứa, hơn nữa cả hai còn thể hiện tình cảm cho nhau rất chân thành.

Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng bên nhau, cặp đôi đã “đường ai nấy đi” vì nghi vấn xuất hiện người thứ ba. Tuy nhiên, phía Lãnh Thanh cho biết người thứ ba chỉ là tin đồn thất thiệt và mối quan hệ của anh với Nam Em cũng chỉ dừng ở mức bạn bè.

Lãnh Thanh và Nam Em từng có khoảng thời gian gắn bó như hình với bóng sau khi tham gia chương trình Vô Lăng Tình Yêu. Ảnh: FB Lãnh Thanh
Thế nhưng cuối cùng đàng trai lại xác nhận chỉ xem Nam Em như bạn bè. Ảnh: Pinterest

Nói rõ hơn về mối quan hệ với Nam Em, Lãnh Thanh từng cho biết: “Tôi và Nam Em vui vì rất nhiều khán giả đã ủng hộ và cùng “đẩy thuyền” hai đứa. Nhưng việc tiến tới quyết định trở thành cặp đôi ngoài đời thực lại là việc rất khác. Tôi và Nam Em có cuộc sống khác nhau và hướng đi hoàn toàn khác biệt. Hiện, chúng tôi đã dừng lại ở tình bạn, tình đồng nghiệp chứ hoàn toàn không phải tình yêu”.

Cặp đôi trai tài gái sắc góp mặt trong nhóm “yêu nhanh, tắt vội”. Ảnh: FB Nguyện Lệ Nam Em

Hiền Hồ – Soobin Hoàng Sơn

Hiền Hồ – Soobin Hoàng Sơn cũng là một trong những cặp đôi Vbiz từng xác lập kỷ lục yêu siêu ngắn hạn. Cụ thể, vào năm 2017, Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn từng có một màn kết hợp song ca ấn tượng trên sân khấu The Voice.

Sau đó ít lâu cặp đôi bị phát hiện hẹn hò thân mật tại một rạp phim. Ngay lập tức, người hâm mộ của Soobin đã “tổng tấn công” Hiền Hồ vì cho rằng cô gài bẫy thần tượng của họ.

Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn từng gặp phải nhiều áp lực khi lộ hình ảnh hẹn hò bên nhau. Ảnh: The Voice

Đối diện với áp lực từ các fan cuồng, chỉ sau 1 tuần bị bắt gặp, Soobin Hoàng Sơn lên tiếng xác nhận đã chia tay với Hiền Hồ. Cụ thể, nam ca sĩ nói: “Soobin xin lỗi tất cả mọi người vì đã không thừa nhận ngay từ đầu, xuất phát từ việc muốn bảo vệ Hiền trước áp lực dư luận, cũng như không muốn những người liên quan bị tổn thương.

Thế nhưng, sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đứa nhìn nhận lại mối quan hệ và quyết định nên giữ quan hệ bạn bè, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc. Cả hai đều rất buồn trước quyết định này và hi vọng mọi công kích nhắm đến Hiền nếu có sẽ được dừng lại để cô ấy có thể tập trung cho công việc của mình”.

Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn “đường ai nấy đi” ngay khi bị người hâm mộ phát hiện chuyện hẹn hò. Ảnh: TH

Karik – Bella

Vào cuối tháng 8/2020, nam rapper Karik bất ngờ công khai hẹn hò hot girl Bella khiến dân mạng không khỏi xôn xao. Thậm chí, cặp đôi còn tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội vì quá đẹp đôi. Thế nhưng, chuyện tình của cặp đôi cũng “sớm nở tối tàn”, âm thầm tan vỡ chỉ sau 1 tháng hẹn hò.

Đến tháng 11 vừa qua, khi dân mạng xôn xao trước loạt tin nhắn được cho là mẹ của Karik chỉ trích Bella, người trong cuộc mới lên tiếng xác nhận đã chia tay. Còn về chuyện xích mích, Bella khẳng định đó chỉ là những tin nhắn giả mạo.

Bella và Karik từng rất ngọt ngào khi công khai hẹn hò. Ảnh: Pinterest

Về phía Karik, anh hoàn toàn giữ im lặng trước những bàn luận về đời tư. Hành động này giúp Karik giữ được hình ảnh đẹp, tránh những ồn ào không hay. Tuy nhiên, người hâm mộ ai nấy đều tiếc nuối khi thấy bộ đôi trai tài gái sắc Karik – Bella “đường ai nấy đi”.

Cặp đôi “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ ít nhiều tiếc nuối. Ảnh: Pinterest Karik cực đáng yêu trong Running Man

Những cặp đôi sao Việt kể trên đều từng có khởi đầu ngọt ngào và tạo được nhiều sự chú ý. Thế nhưng, chỉ sau 1 tuần đến 1 tháng bên nhau, họ đã nhận thấy những điểm khác biệt và chọn lựa ra đi. Còn bạn, bạn thấy sao về kỷ lục yêu ngắn hạn của những cặp đôi này?