NÓNG: CCTV ghi lại cảnh đối tượng trong vụ Tangmo "Chiếc Lá Bay" đe dọa phóng viên xóa bằng chứng cực quan trọng

Cái chết của Tangmo “Chiếc Lá Bay” vẫn đang được điều tra.

Mới đây, các kênh truyền thông Thái Lan tiếp tục đưa tin liên quan tới vụ tai nạn của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida trên sông Chao Phraya đêm 24/2 vừa qua.

Thông tin nóng mới được truyền thông đăng tải có liên quan tới những vết thương đáng ngờ xuất hiện trên tay, thái dương của các đối tượng ngồi chung thuyền với nữ diễn viên “Chiếc Lá Bay“. Cụ thể, Tanuphat Lertthaweewit (hay còn gọi là Hiso Por) lộ vết thương dài ở cánh tay phải.

Bên cạnh đó là San – cô gái nói rằng, Tangmo bám vào chân mình để đi tiểu ở đuôi thuyền trước khi rơi xuống sông. San bị lộ một vết đỏ dài ở phần thái dương bên trái. Không những vậy, San còn có một vết đỏ ở cổ tay trái.

Hiso Por lộ vết thương ở cánh tay phải.
San có vết thương ở thái dương trái.
San tiếp tục lộ vết đỏ ở cổ tay trái.

CH3 cũng công bố video được trích từ CCTV tại đài. CCTV đã ghi lại được khoảnh khắc Job – một trong các đối tượng ở trên tàu cởi áo và để lộ vết thương lớn sau lưng. Đây chính là khoảnh khắc mà Hiso Por đã yêu cầu các phóng viên có mặt ở đó xóa ảnh, clip và cả ghi âm phỏng vấn.

Một đối tượng vụ Tangmo lộ vết thương

Trước đó, nhiều người đặt nghi vấn về chuyện trên chiếc thuyền đó đã xảy ra mâu thuẫn cùng như xô xát. Đồng thời cho rằng, đây chính là nguyên nhân khiến Tangmo rơi xuống sông. Bởi thực chất, không ai tin vào lời khai nói rằng, Tangmo đi tiểu ở đuôi thuyền nên mới gặp nạn. Lời khai của các đối tượng trên thuyền được cho là vô cùng mâu thuẫn.