Nữ diễn viên hài m ấ t đúng ngày lễ Giáng sinh

Sau nhiều tháng ngày chống chọi với căn bệnh K siêu hiếm gặp, nữ diễn viên hài này đã trút hơi thở vào ngay dịp lễ Giáng sinh.

Cả showbiz chấn động trước tin giám đốc Louis Vuitton qua đời: Vợ Justin – Kendall chia sẻ hình ảnh đắt giá, Victoria Beckham và dàn sao bàng hoàng

Theo tin nóng từ tờ Daily Mirror, nữ diễn viên đình đám Candy Palmater đã qua đời tại nhà riêng ở Toroto, Canada vào ngày 25/12 vừa qua ở tuổi 53.

Vào ngày 25/12/2021, chồng của Candy Palmater, Denise Tompskin đã có những dòng tâm sự đầy tiếc nuối trên Instagram cá nhân về sự ra đi quá đột ngột của vợ mình: “Tôi không còn lời nào để bày tỏ thêm nữa. Candy đã qua đời vào sáng nay, ngay mùa yêu thích của cô ấy”.

Hình ảnh thông báo về sự ra đi của Candy Palmater được đăng trên trang Instagram cá nhân của Denise Tompskin
Người chồng không khỏi đau khổ trước sự ra đi quá đột ngột của Candy

Candy Palmater được biết đến với tư cách là một diễn viên hài, người dẫn chương trình nổi tiếng của show tạp kỹ The Candy Show đồng thời là người có nhiều đóng góp cho lĩnh vực giáo dục về nhận dạng giới tính, sự ra đi của cô đã để lại tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Trang The Social TV cũng bày tỏ trên Twitter sự kính trọng đối với ngôi sao quá cố: “Hôm nay toàn đội chúng tôi rất đau buồn trước sự ra đi đột ngột của người bạn tốt bụng Candy Palmater, người luôn đem lại cho chúng tôi nhiều niềm vui cùng những suy nghĩ nghiêm túc về thế giới xung quanh chúng ta”.

Candy Palmater đầy tươi trẻ khi xuất hiện trong một chương trình của The Social TV

Đáng nói, Candy Palmater đã thông báo vào đầu tháng 12/2021 rằng, cô đã được chẩn đoán mắc b ệ nh u hạt bạch cầu ái toan kèm viêm đa mạch (EGPA), còn được gọi là hội chứng Churg – Straus. Theo tổ chức về các bệnh liên quan đến viêm mạch m á u Vasculitis Foundation, EGPA là căn bệnh hiếm gặp, có thể gây hạn chế lưu thông m á u, làm tổn thương đến các cơ quan và mô quan trọng. Mỗi năm chỉ có từ 2-5 trường hợp mới mắc căn b ệ n h này trên quy mô 1 triệu người.

Căn bệnh hiểm nghèo vẫn không thể làm tắt đi nụ cười trên môi người phụ nữ kiên cường này

Tuy nhiên đến nay nguyên nhân chính xác dẫn đến sự ra đi của nữ diễn viên vẫn chưa được xác định, và các chuyên gia cũng phỏng đoán rằng có thể nguyên nhân bắt nguồn từ việc hệ thống miễn dịch của Candy gặp trục trặc. Sự ra đi của cô đã để lại nhiều tiếc nuối và thương cảm trong lòng người hâm mộ.

Không còn ống thở, Candy Palmater vô cùng hạnh phúc bên chồng của mình

Vào ngày 16/12/2021, nữ diễn viên chia sẻ trên Instagram cá nhân hình ảnh bản thân thoải mái nhâm nhi ly cà phê buổi sáng tại nhà riêng với người bạn đời của mình. Người hâm mộ đã tưởng rằng sức khỏe của Candy cải thiện trông thấy, và không khỏi vui mừng vì sau những tháng ngày chiến đấu với b ệ n h tật, cuối cùng Candy đã xuất viện với vẻ mặt vô cùng rạng rỡ. Tuy nhiên thông tin nữ diễn viên qua đời vào ngày 25/12/2021 khiến mọi người shock nặng và ngỡ ngàng. Nhiều người hâm mộ không thể tin đây là sự thật.

Nguồn: Daily Mirror, Instagram