Nữ lao công bị tài xế ô tô tông, kéo lê trên đường rồi bỏ chạy ở Hà Nội: Là trụ cột gia đình, phải làm nhiều công việc cùng lúc

Vụ việc chị Nguyễn Thị T. (SN 1987) đang làm công việc vệ sinh môi trường trên đường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng), khu vực số nhà 866 thì bị một xe ô tô giống xe INNOVA màu bạc tông trúng nguy kịch nhưng chủ phương tiện bỏ trốn đã khiến dư luận không khỏi bất bình.

Liên quan đến vụ việc lãnh đạo Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) xác nhận, đơn vị đang thụ lý giải quyết vụ việc, đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường, rà soát camera, tìm nhân chứng liên quan đến ô tô bỏ chạy này để xử lý theo quy định.

Nữ lao công Hà Nội bị ô tô tông, kéo lê nguy kịch

Hành động của tài xế gây tai nạn gây ra bức xúc rất lớn trong dư luận. Hiện chị Nguyễn Thị H. đang được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn trong tình trạng nguy kịch.

Người thân nạn nhân cho biết, “Các bác sĩ tiên lượng nặng, bị gãy xương gò má phải, chấn thương sọ não và tụ máu. Phải đến chiều hôm qua (16/12), T. mới tỉnh lại, bắt đầu ăn được sữa”, chị H. kể và cho biết, nếu sau khi chụp cộng hưởng từ, máu vẫn còn trong não thì bắt buộc phải mổ. Nếu không, chỉ cần luồn ống hút vào bên trong để xử lý.

Nạn nhân bị hất văng ra vỉa hè

Khi nhớ lại thời điểm nhìn thấy em dâu tại bệnh viện, chị H. – chị chồng nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng đau xót khi máu chảy be bét, nằm bất động, băng bó kín mít đầu. Người thân có gọi như thế nào, chị T. cũng không có phản ứng, mắt vẫn nhắm chặt.

Theo chị H., đến hôm nay em dâu chị đã tỉnh lại nhưng không nhớ về sự việc đã xảy ra chỉ mơ màng nhớ rằng đêm hôm xảy ra vụ việc có một chiếc xe màu xám lao tới đâm vào người và không nhớ gì nữa.

Chị H. cũng cho biết thêm, hoàn cảnh gia đình em dâu mình rất khó khăn khi là trụ cột trong gia đình có 4 người, chồng chị T. thất nghiệp nhiều tháng qua, chỉ ở nhà, thỉnh thoảng giao hàng. Hai đứa con chị T. cũng mới chỉ 8, 9 tuổi. 

Trước đây, ngoài việc lao công, chị T. tranh thủ đi dọn dẹp, lau nhà thuê, ai thuê gì làm nấy… Tuy nhiên, một thời gian sau sức khoẻ chị yếu dần do tiểu đường nên chỉ tập trung làm lao công. 

Chị H. chia sẻ về vụ việc.

“Giờ nằm viện, không biết trông cậy vào đâu nữa”, chị H. bật khóc khi nhắc đến hoàn cảnh gia đình người em dâu.

Hiện chị T. vẫn trong tình trạng khẩn cấp, được tích cực điều trị. Theo gia đình nạn nhân, hiện chỉ mong muốn chị T. khoẻ lại và mong sớm tìm ra người điều khiển xe ô tô tông trúng chị T. rồi bỏ chạy.

HỎA TỐC: Bộ Y tế yêu cầu Ninh Bình thu hồi văn bản yêu cầu người về từ Hà Nội phải cách ly