Phẫn nộ: Gái xinh Trung Quốc dùng trà sữa trân châu để trêu đùa con trai, dân mạng nhìn thôi đã tức muốn “nổ đom đóm mắt”

Mới đây, đoạn clip một cô gái hào hứng hút trân châu trong cốc trà sữa, rồi dùng nó thổi vào lưng người đi đường khiến cư dân mạng không ngừng tranh cãi. Trong clip, người con trai đi phía trước đã bị dính đầy trân châu trên lưng – kết quả của trò đùa kém duyên kia. Trước hình ảnh đó, cô gái – chủ nhân của trò đùa lại tỏ ra vô cùng hào hứng. Điều này đã khiến cho cư dân mạng thi nhau bày tỏ sự phẫn nộ.

Phẫn nộ: Gái xinh Trung Quốc dùng trà sữa trân châu để trêu đùa con trai, dân mạng nhìn thôi đã tức muốn “nổ đom đóm mắt”

Đa số mọi người đều cho rằng trò đùa này chẳng có gì vui bởi nó gây ảnh hưởng đến người khác. Thử đặt vào vị trí của người con trai trong clip trên, khi đang đi làm hoặc đi chơi mà áo bị bẩn hết như vậy thì cảm giác đúng là không thể vui vẻ nổi. Càng đáng ngại hơn đó là nếu nhiều người khác xem được đoạn clip và học theo thì cũng là một mối nguy cho người đi đường khi cứ phải canh chừng những “làn mưa đạn trân châu” như vậy.

– Không vui đâu!

– Vui chỗ nào?

– Đổi lại bị phun thế xem còn cười không?

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là clip diễn lại, và người đàn ông trong clip cũng là một người bạn của cô gái mà thôi. Và cũng có cư dân mạng đồng tình rằng nếu chơi trò này cùng những đứa bạn mà đã được sự đồng ý thì có thể chấp nhận được.

Tóm lại, với những trò chơi như thế này, một khi đã làm ảnh hưởng đến người khác dù nhiều hay ít thì bạn vẫn nên suy nghĩ kỹ, và tốt nhất là không nên chơi nhé! 

Nguồn: TikTok

https://kenh14.vn/phan-no-gai-xinh-trung-quoc-dung-tra-sua-tran-chau-de-treu-dua-con-trai-dan-mang-nhin-thoi-da-tuc-muon-no-dom-dom-mat-20211226112440875.chn