Phát hiện chốn “chill” mới toanh cuối tuần cho giới trẻ Sài Gòn tại TP. Thủ Đức

Lạc về miền Tây giữa lòng phố thị Sài thành

Thời gian qua, dịch COVID-19 đã khiến mọi người cảm thấy cuộc sống, không khí ngột ngạt và cần được “xả stress” nhằm lấy lại cân bằng cuộc sống. Nếu cuối năm là thời điểm lý tưởng để giới trẻ thả mình với những vườn mận trắng tinh khôi, cánh đồng tam giác mạch phớt hồng bạt ngàn của vùng Tây Bắc, sức lôi cuốn diệu kỳ của Tây Nguyên và sự mộc mạc, giản dị của miền Tây sông nước là điều vô cùng lý tưởng.

Đắm mình trong không gian sông nước miền Tây ở nhà hàng Vườn Cò Bên Sông

Nhưng chúng ta lại quên giữa một Sài Gòn hoa lệ, náo nhiệt lại hội tụ một không gian mộc mạc, bình yên giúp cho mỗi người lấy lại cân bằng của cuộc sống bởi Nhà hàng sinh thái Vườn Cò Bên Sông.

Nằm cách đại đô thị Vinhomes Grand Park chỉ 1km, tiếp giáp sông Tắc và rạch Trau Trảu nhưng Vườn Cò Bên Sông (35 Đường 23, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Thủ Đức – TP. Hồ Chí Minh) lại mang trong mình một tâm hồn bình yên hiếm có giữa Sài Gòn hoa lệ.

Từng góc, từng không gian của Vườn Cò Bên Sông giúp giới trẻ tha hồ “sống ảo”

Đến với Vườn Cò Bên Sông, du khách choáng ngợp bởi không gian rộng lớn, cách bài trí độc đáo của từng góc không gian như: Mái nhà lá, bờ sông mát mẻ, yên tĩnh… tất cả hòa quyện lại tạo nên một nét độc đáo riêng mà chẳng thể tìm thấy giữa một Sài thành năng động, sầm uất.

Phong cảnh lãng mạn khi về đêm

Nhiều người từng đến Vườn Cò Bên Sông phải thốt lên rằng, lâu rồi không có điều kiện trở về miền Tây và khi đặt chân đến đây cảm thấy như sống lại với những giây phút trong trẻo, bình yên và mộc mạc.

4 điểm ấn tượng khi đến Vườn Cò Bên Sông

Một trong những món quà độc đáo mà Vườn Cò Bên Sông mong muốn dành tặng đến khách hàng khi đặt chân đến đó là thưởng thức quả thần kỳ. Đây là một trong những loại quả đặc biệt bởi có khả năng đánh lừa vị giác, biến các vị chua, cay, mặn, chát… chuyển thành ngọt.

Khi đặt chân đến Vườn Cò Bên Sông, giới trẻ không chỉ tìm được hàng trăm góc, không gian “sống ảo” khoe với bè bạn mà còn được hòa mình vào thiên nhiên nhờ cây xanh bao phủ khắp lối, ngắm nhìn con nước trôi lững lờ mỗi chiều hoàng hôn trên những chiếc võng mắc sẵn trong vườn bên ly cafe hay trái dừa ướp lạnh ngọt mát.

Không gian hiếm có giữa Sài thành hoa lệ.

Và khi ánh hoàng hôn vụt tắt, Vườn Cò Bên Sông lại phục vụ những món ăn hiếm có, mang hương vị đặc trưng của miền Tây với các món ăn dân dã. Nếu món cá tai tượng chiên xù, vàng ruộm giúp thực khách cảm nhận được vị ngọt, vị bùi thì món ếch xào lăn nước cốt dừa thơm phức đánh thức vị giác của mỗi người. Hay món lươn xào lăn, sả ớt dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp vừa bắt mắt vừa khiến thực khách như muốn thưởng thức ngay khi ra bàn.

Đặc biệt, một trong những món ăn chủ đạo của Vườn Cò Bên Sông là tôm sông nướng mọi thơm nức khiến nhiều thực khách thưởng thức một lần nhớ mãi. Bên cạnh đó, các món ăn khác như: Gà ta nướng muối ớt, vịt nấu chao, giò heo muối kim chi… hay lẩu cua đồng, lẩu cá thác lác… cũng khiến thực khách nhớ mãi.

Không gian bình dị kết hợp những món ăn truyền thống tạo nên sức hút của Vườn Cò Bên Sông

Dịp này, Nhà hàng Vườn Cò Bên Sông đang áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Voucher tặng món cho 1 bàn 4 người từ thứ 2 đến thứ 6. Đặc biệt, nhà hàng còn có phòng VIP dành cho khách có nhu cầu tiếp đãi đối tác, bạn bè, gia đình; hỗ trợ khách set-up bàn ghế, trang trí bàn tiệc, dựng backdrop theo yêu cầu, phục vụ hệ thống âm thanh – ánh sáng, chỗ đỗ xe ô tô rộng rãi, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Địa chỉ: 35 Đường 23, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Thủ Đức – TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0707 33 55 79

Website: www.vuoncobensong.vn

Facebook: https://www.facebook.com/VuonCoBenSong/?ref=page_internal

Tiktok.com/@vuoncobensong