Phương Lê bức xúc khi con gái bị bàn tán 1 hành động với bố đẻ

Phương Lê cho rằng chính những người không bao giờ được bố mẹ yêu thương mới là kẻ bất hạnh.

Mới đây, trên trang cá nhân Phương Lê đăng đàn bày tỏ bức xúc khi một bộ phận antifan “tấn công” con gái mình.

Phương Lê bức xúc khi các con gái bị mỉa mai.

Nguyên nhân xuất phát từ việc ít ngày trước, Phương Lê đăng tải hình ảnh các con gái quấn quýt, ôm hôn bố ruột. Đi kèm với đó, Phương Lê khẳng định con gái chính là người tình kiếp trước của bố.

“Những người đàn bà không đồng tình với câu nói ấy là vì ghen với con gái. Câu nói này tôi thường được nghe ví von khi con gái và cha yêu thương nhau từ những người đẳng cấp giới doanh nhân bậc nhất, và tôi thấy đúng”, hoa hậu 7X khẳng định.

Chia sẻ này của Phương Lê nhận nhiều chỉ trích. Thậm chí, một bộ phận antifan còn dùng từ ngữ khó chịu để mỉa mai Phương Lê và các con của cô.

Tung clip các con ôm hôn phụ huynh, Phương Lê khẳng định “con gái là người tình kiếp trước của bố”.

Không để yên, bà mẹ ba con lên tiếng khẳng định chính những kẻ không được yêu thương mới ganh ghét với hành động tình cảm, ôm hôn giữa các con Phương Lê với bố đẻ.

“Hai chị em con lạy mấy cô ác mồm. Tụi con thương yêu cha con lắm thương vô bờ thương nhất trên đời này nên con hôn cha con mỗi ngày, mỗi phút giây khi bên cha và cha con cũng vậy, hôn tụi con là liều thuốc để cha con khỏe động lực sống.

Có lẽ các cô không được cha mình yêu thương nên thấy clip tụi con yêu cha hôn cha các cô ngứa mắt suy nghĩ xàm bậy. Các cô thật tội nghiệp”, Phương Lê gay gắt.

Mỹ nhân 7X cho rằng những kẻ không được người sinh ra mình ôm hôn mới là bất hạnh.

Nữ doanh nhân cũng cho rằng những người không được đấng sinh thành ôm ấp, yêu thương mới là bất hạnh.

“Tại sao tụi con phải giữ khoảng cách với cha con? Không được ôm ấp yêu thương người sinh ra mình đó là bất hạnh! Và nếu các cô có bất hạnh thì đừng rủ người khác gặm nhấm bất hạnh theo.

Cha con là người cha hoàn hảo nhất thế giới và tụi con sẽ ôm hôn cha con đến lúc chết mới có thể ngừng lại”, hoa hậu 7X thẳng thắn.

Nguyên văn bài chia sẻ của Phương Lê. 

Phương Lê sinh năm 1979. Cô được chú ý khi đăng quang Á hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2016, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017.

Phương Lê nhiều năm qua có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã đại gia cùng 3 con gái, trong biệt thự hơn 1.200 m2 tại TP.HCM.

Tuy nhiên, tháng 5/2022, Phương Lê bất ngờ thông báo ly hôn chồng đại gia sau 13 năm gắn bó. Nguyên nhân tan vỡ được Phương Lê chia sẻ là do cặp đôi không còn tiếng nói chung, không có sự xuất hiện của người thứ ba.

Dù chia tay song cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc 3 con nhỏ.

Tổ ấm một thời của Phương Lê và chồng cũ.