Sinh con gái cho đại gia chưa đầy 1 năm, Phanh Lee đăng thông báo 1 tin quan trọng

Trước những bình luận chói tai, Phanh Lee cũng chẳng vừa lập tức đáp trả.

Mới đây trên trang cá nhân, Phanh Lee gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lên sóng cùng cô lần này còn có ông xã và cô con gái nhỏ tên Sochu. Thế nhưng, tâm điểm chú ý lại đổ dồn vào vòng 2 của nữ diễn viên. Theo đó, người đẹp họ Lê lộ bụng lùm lùm, ngầm thông báo chuẩn bị lên chức lần 2.

“Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới khiến phụ nữ chúng ta đánh đổi hết thời gian, sức khoẻ, cơ hội và cả những đường cong trên cơ thể một cách tự nguyện và hạnh phúc đến vậy. Bao nhiêu sự vất vả nhưng chỉ cần thấy con cười là mọi mệt mỏi tan biến hết”, cô viết.

Trước những lời bình luận chói tai, cựu hot girl Hà thành chẳng ngại đáp trả. Cô cho hay: “Nếu yêu con thì việc sinh con là một niềm hạnh phúc bất kể sướng khổ hay là vợ ai. Cô/chú cũng làm cha làm mẹ rồi mà phát biểu được như thế ạ? Cô/chú ở trong tủ nhà cháu hay sao mà biết cháu chỉ ăn với sinh con thế ạ?”.

Ngoài ra nhiều sao Việt cũng bày tỏ cảm xúc ngỡ ngàng, chúc mừng mẹ bỉm có tin vui thứ 2

Từ ngày có con, ông xã đại gia của Phanh Lee chuyển sang làm việc ở nhà để san sẻ với vợ việc ‘bỉm sữa". ‘Thời gian của bố mẹ giờ là của em bé hết nhưng vợ chồng tôi không bị stress vì con rất ngoan, chỉ là bận bịu thôi", Phanh Lee nói khi con gái được bốn tháng tuổi.

Sau khi sinh con, Phanh Lee vẫn được chồng cưng chiều hết mực. Anh thường xuyên vào bếp trổ tài nấu cơm toàn sơn hào hải vị cho vợ, thay đổi thực đơn phong phú để vợ đỡ ngán và em bé đủ chất dinh dưỡng.

Từ một cô gái không giỏi việc nấu nướng, hiếm khi vào bếp, Phanh Lee giờ trở thành bà mẹ đảm đang, thích tự tay chuẩn bị mọi đồ ăn cho con. Cô tham khảo thực đơn trên mạng, từ bạn bè và tỉ mỉ làm từng bước mới thấy yên tâm.

Phanh Lee thỉnh thoảng đưa con đi cà phê cùng bạn bè những ngày thời tiết đẹp trời. Điều đó vừa khiến em bé dạn dĩ hơn với thế giới bên ngoài còn mẹ đỡ cảm thấy bí bách.

Sinh nhật tuổi 31 hôm 15/12/2021, Phanh Lee ‘trốn" con đi tiệc cùng nhóm bạn thân thiết, trong đó có diễn viên Phan Minh Huyền.

Ông xã đại gia tôn trọng không gian riêng của vợ, sẵn sàng ở nhà trông con để Phanh Lee đi hẹn hò riêng cùng bạn bè.

Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Phanh Lee gần như chỉ ở nhà vì thời tiết rét đậm, thay vì du xuân khắp nơi như các năm trước.

Bé Sochu ít quấy khóc, có nết ăn nết ngủ rất ngoan nên ‘cuộc sống bỉm sữa" của Phanh Lee không mấy áp lực. Cô cũng không phải lo lắng nhiều mỗi lần nhờ người nhà trông con để ra ngoài.

Hơn nửa năm sau khi sinh con gái đầu lòng, Phanh Lee vẫn chưa lấy lại vóc dáng cũ. Hiện cô nặng khoảng 62 kg, vòng hai chưa thon gọn nên thường diện trang phục giấu đường cong.

Cô chưa vội giảm cân, ăn uống thoải mái vì muốn đảm bảo đủ sữa cho em bé. Bằng cách chọn trang phục khéo léo, Phanh Lee ít bị lộ vòng hai kém thon thả mỗi khi ra đường.

Thay vì váy áo điệu đà, bó sát như trước, Phanh Lee thích phong cách năng động với quần jean, quần túi hộp kết hợp áo len hoặc áo nỉ giúp giữ ấm đồng thời tôn vẻ sành điệu.

Phanh Lee tên thật Phương Anh sinh năm 1990, từng học Mỹ thuật – Công nghiệp trước khi bén duyên phim ảnh với các phim ‘Mátxcơva mùa thay lá", ‘Ghét thì yêu thôi"… Cô kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Nam hồi tháng 6/2020 và từ đó rất kín tiếng chuyện đời tư. Ông xã nữ diễn viên là CEO của một tập đoàn khách sạn, nghỉ dưỡng nổi tiếng.