SNSD có 1 mỹ nhân muối mặt vì bị mẹ "bóc phốt" sống bừa bãi trên truyền hình

Ai mà ngờ rằng mỹ nhân xinh đẹp, sang chảnh của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD lại có tật xấu vứt đồ đạc lung tung bừa bãi.

Luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, ngoại hình long lanh, các sao Kpop là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều người. Ấy vậy mà ai ngờ rằng, đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng ấy, các idol cũng có những tật xấu như bao người bình thường khác. Không những tự tố nhau, họ còn bị chính người thân “bóc phốt” ngay trên sóng truyền hình.

Nạn nhân của màn “bóc phốt” đi vào lịch sử Kpop không ai khác ngoài Sooyoung (SNSD). Trong 1 chương trình được phát sóng trên đài SBS, mẹ của Sooyoung đã khiến con gái 1 phen muối mặt khi thẳng thắn “bóc” nữ idol ở bừa bãi, lười biếng, không chịu dọn dẹp. Cô nàng có thói quen vứt đồ đạc, quần áo lung tung trên sàn và chẳng buồn nhặt chúng lên. Thậm chí bà còn so sánh căn phòng của con gái không khác gì 1 cái… thùng rác.

“Phòng của nó chẳng khác nào 1 cái thùng rác”, mẹ Sooyoung thẳng thắn
Nữ idol có thói quen vứt đồ trên sàn mà chẳng buồn dọn dẹp
Khi Sooyoung cố phủ nhận và nói các thành viên SNSD khác cũng vậy, mẹ cô đã ra lệnh cho con gái im lặng để bà “bóc phốt” tiếp

Không biết giấu mặt vào đâu, Sooyoung một mực phủ nhận và cố gắng biện minh rằng các thành viên khác của SNSD cũng có lối sinh hoạt bừa bãi như vậy. Không để con gái “tẩy trắng”, mẹ Sooyoung ra lệnh cho nữ idol im lặng để bà nói tiếp. Mỹ nhân nhóm SNSD đành “câm nín” chịu trận. Các khách mời và khán giả tại trường quay được phen cười nghiêng ngả.

Là mỹ nhân đình đám vạn người mê nhưng Sooyoung lại bị mẹ vạch trần tật xấu bừa bãi