Soi review của loạt food blogger, phát hiện bí kíp siêu đỉnh giải mã câu hỏi hóc búa truyền kiếp "ăn gì - ở đâu?"

Dù là KOLs hay food reviewers nổi tiếng thì cũng có lúc phải trăn trở với câu hỏi “hôm nay ăn gì, ở đâu đây ta?”. Nhưng dạo gần đây, nhiều KOLs nổi tiếng bởi sự sành ăn không chỉ review về đồ ăn, thức uống và các hàng quán, mà còn bật mí kèm một bí kíp độc đáo đã “se duyên” họ đến với các quán ăn “chân ái”.

Hóa ra đó là Thổ Địa MoMo – một mini-app siêu xịn xò giúp các bạn trẻ tìm kiếm quán ngon và khám phá xung quanh trên Ví MoMo. Như một người bạn biết tuốt mọi quán ăn, quán cafe… từ mặt tiền lớn đến góc hẻm nhỏ, Thổ Địa MoMo với tính năng Thổ Địa Quán Ngon sẽ dẫn lối mỗi bạn trẻ đến với những tọa độ ăn uống ngon – độc – lạ, kèm mọi thông tin chi tiết phù hợp với tất cả nhu cầu từ hẹn hò đến tụ tập bạn bè.

Là một trong những KOLs chuyên đi khám phá xung quanh với các địa điểm ăn uống độc lạ, A Dinh đã chọn Thổ Địa MoMo để làm người bạn đồng hành trong những clip review của mình. Mới đây, anh chàng vừa có trải nghiệm cắm lều, tận hưởng tuyết rơi với khung cảnh như Đà Lạt… nhưng lại nằm ngay trong lòng Sài Gòn.

U là trời! Nhờ Thổ Địa MoMo mà A Dinh đã tìm thấy quán cafe Square 39 ngay tại quận 2, TP.HCM. Không chỉ được ăn uống phủ phê với những món ăn đậm chất Đà Lạt như xiên nướng, bánh mì xíu mại, anh chàng cùng hội bạn lầy lội của mình còn được giảm giá 50% hóa đơn nhờ để lại review quán trên Thổ Địa Quán Ngon của MoMo. A Dinh còn hài hước nói rằng: “Nếu không lướt Thổ Địa MoMo thì chắc tới Tết Công gô tui cũng chưa biết cái quán ‘ảo ma Toshiba Yamaha’ này”.

Không chỉ A Dinh, Thổ Địa MoMo còn được lòng các food review với độ biết tuốt của mình. Một trong số đó là Hỷ Khí Dương Dương – nàng idol TikTok người Việt gốc Hoa với các clip triệu view. Thèm món Hàn nhưng quán Hàn yêu thích đã đóng cửa, vừa hay khám phá được tính năng Thổ Địa Quán Ngon trên MoMo có thể tìm được những quán ngon ở gần mình, Hỷ Khí Dương Dương đã tìm thấy được một nhà hàng lẩu Tokbokki “chân ái” với nước dùng cực hợp khẩu vị.

Cô nàng còn chia sẻ rằng “Hồi mình đi Trung Quốc chơi thì thấy người ta thanh toán chỉ cần đưa điện thoại lên ‘bíp’ một cái thôi, và mình ước gì Việt Nam mình cũng tiện lợi vậy. Nay ước gì được nấy rồi!!!”. Cô nàng còn để lại đánh giá trên Thổ Địa MoMo để nhận hoàn tiền 50% và giúp các bạn trẻ khác dễ dàng tìm được quán chân ái của mình.

Không chỉ “làm mưa làm gió” tại Sài thành, Thổ Địa MoMo còn nằm lòng khắp Hà Nội. Vốn là một food blogger nổi tiếng với các clip review ẩm thực Hà Nội, Ninh Tito đã chọn Thổ Địa MoMo làm người bạn đồng hành trong sự kiện ăn mừng Giáng Sinh với cả công ty của mình.

Tuy đã thường xuyên ăn tại “Sườn Mười” và có những clip review đến cộng đồng mạng, nhưng anh chàng vẫn để lại đánh giá trên Thổ Địa MoMo và nhận định đây là một quán “uy tín” mà Ninh rất yêu thích. Có Thổ Địa MoMo theo chân cùng, “ông già Noel” Ninh Tito đã mua sườn nướng tảng đãi cả công ty nhân dịp Giáng Sinh, lại còn được hoàn tiền 50% về Ví MoMo và hào hứng khoe với tất cả fan hâm mộ của mình về chương trình đặc biệt này.

Thổ Địa MoMo còn “đổ bộ” khắp các kênh của những idol TikTok nổi tiếng với hashtag #quanngonchanai trong những clip triệu view về tìm thấy quán chân ái. Vậy thì các tín đồ ẩm thực ơi, nếu bạn vẫn còn đang lăn tăn làm sao để khám phá được các “quán ruột” chuẩn gu của mình thì ngần ngại gì mà không thử “vọc” Thổ Địa MoMo khám phá ngay nào!

Đặc biệt, từ nay đến hết 9/1/2022, khi thanh toán bằng MoMo và để lại review cho quán sẽ nhận được hoàn tiền 50% (tối đa 30.000đ). Tìm hiểu tại đây: https://momo.vn/tho-dia-momo.