Tán suốt một năm, tỏ tình 7 lần crush vẫn không đổ, chàng trai bất ngờ bị lên án "lăng nhăng" ngay khi có người mới

Tán crush 1 năm thì không đổ, thế nhưng ngay khi chuyển hướng sang người mới, anh chàng lại bị gán ngay cho biệt danh lăng nhăng.

Trong câu chuyện tình cảm, phái yếu luôn thường xuyên là đối tượng được nâng niu, cưng chiều và đó cũng là lý do để cho các cô nàng thường xuyên có tư tưởng “làm cao”. Cụ thể, đã từng có không ít những hình tượng “nhân vật” nữ luôn làm cao, thờ ơ và làm ngơ khi được tán tỉnh, thế nhưng lại vẫn muốn có những mối quan hệ mập mờ, những “cái đuôi” theo đuổi. Để rồi khi những vệ tinh xung quanh chuyển hướng, thậm chí có người yêu mới, họ lại tỏ ra vô cùng khó chịu tới mức bất cần như trường hợp dưới đây.

Theo đó, trong ngày hôm nay, cộng đồng mạng Việt Nam đang tỏ ra hết sức xôn xao trước một đoạn tin nhắn mà nhân vật chính ở đây là anh chàng đang tự hào vì có người yêu mới thì bất ngờ bị “crush cũ” gán cho tính từ lăng nhăng lên người. Cụ thể, anh chàng này tiết lộ mình đã cưa cẩm cô bạn cùng lớp suốt một năm, nhưng liên tục thất bại dù đã thử tỏ tình tới 7 lần trong suốt quãng thời gian ấy. Để rồi sau đó khi chán nản, bỏ cuộc và bất ngờ được “tán tỉnh” bởi một cô em khóa dưới ngoan hiền xinh xắn, anh chàng quyết định tiến tới hẹn hò.

Dòng chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng

Nhưng ai mà ngờ được, chuyện tình cảm có phần viên mãn của anh chàng lại bất ngờ khiên cô gái quái chiêu kia “ngứa mắt”. Và thế là anh chàng bất ngờ bị tố đào hoa, lăng nhăng và thậm chí, tin đồn còn vang xa khắp cả lớp khiến cho đi tới đâu, nạn nhân cũng bị đồn đại là “bắt cá nhiều tay”, dẻo mồm lăng nhăng. Nhưng điều mà cộng đồng mạng cảm thấy sốc hơn nữa là trong đoạn chat giữa hai người, cô gái quái chiêu còn chia sẻ việc anh chàng “mới tỏ tình có 7 lần đã nản thì chả là lăng nhăng“. Để rồi câu nói này hiện đang là một trong những chủ đề cực hot trên mạng xã hội.

Và câu nói đầy ấn tượng trong đoạn chat đã gây ra rất nhiều tranh cãi

Chắc chắn rồi, câu nói chất như nước cất ấy đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng và được bàn luận một cách vô cùng rôm rả. Đa số đều lên tiếng chỉ trích cô nàng “crush cũ” trong câu chuyện và cái triết lý mới tỏ tình 7 lần đã nản thì chả lăng nhăng nghe quá ư là vô lý đi.

Phản ứng đầy gay gắt từ phía cộng đồng mạng dành cho cô nàng crush cũ.