Vướng tin đồn bất hòa, Bảo Thy - Đông Nhi "bơ" đẹp khi cùng đến mừng khai trương quán Ngô Kiến Huy?

Hiếm hoi mới có lần Bảo Thy và Đông Nhi cùng góp mặt trong một sự kiện của người bạn thân thiết là Ngô Kiến Huy, nhưng cả hai chưa thể xóa tan nghi án bất hòa.

Cách đây ít lâu, Ngô Kiến Huy khai trương quán cafe mới, cùng dàn bạn bè thân thiết ăn mừng thành tựu sau nhiều năm cố gắng. Những gương mặt sao Việt quen thuộc xuất hiện có thể kể đến như vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng, ca sĩ Bảo Thy, Trường Giang – Nhã Phương…

Đặc biệt nhân dịp này, người hâm mộ tò mò về mối quan hệ thật của cặp đôi thần tượng một thời Đông Nhi – Bảo Thy với tin đồn ghen ghét vùi dập nhau nhiều năm trước. Trong dịp họp mặt lần này, Bảo Thy và Đông Nhi cũng ngồi khá xa nhau và không hề có tương tác, cũng không lọt chung bất kỳ khung hình nào.

Theo truyền thuyết showbiz được các “thánh bàn chuyện” đồn đại thì mâu thuẫn xuất phát từ FC của hai nữ ca sĩ.. Nếu Bảo Thy được xem là ca sĩ đi tiên phong trong phong trào ca sĩ ảo bước ra thế giới thực thì Đông Nhi thời điểm ấy cũng được xem là một hiện tượng với các bản hit còn được yêu thích đến nay. Đây là lí do tại sao fanclub của hai ca sĩ này đều không ai chịu nhường ai, thường xuyên công kích nhau để nâng tầm thần tượng mình. Thậm chí khi Bảo Thy từ ca sĩ hạng A đình đám thời đó bất ngờ chìm hẳn, thì cũng là lúc Đông Nhi nổi lên bất thường. Theo lẽ đó nhiều người ác miệng còn đồn rằng có việc chơi xấu giữa hai nữ ca sĩ đình đám.

Thêm nữa, cách đây nhiều năm, một fan Bảo Thy giả danh thần tượng tìm sang các fanpage Đông Nhi nói xấu, buông lời kích động vào năm 2012. Tình hình chỉ bắt đầu hạ nhiệt khi chính Bảo Thy và Đông Nhi lên tiếng trấn an và giải thích hiểu lầm này với các fan của mình. Tuy không còn căng thẳng như trước nhưng từ đó đến nay, người ta vẫn hiếm khi thấy FC của hai ca sĩ này hòa thuận với nhau.

Trong 1 bài phỏng vấn năm 2017, Bảo Thy cho biết: “Thật ra, từ trước đến giờ, tôi chưa hề nghĩ ai sẽ là đối thủ của mình nói chung và Đông Nhi nói riêng. Có lẽ do hai người có cùng xuất phát điểm là bước ra từ thế giới ảo rồi trở thành những ca sĩ tuổi teen, có phong cách ăn mặc na ná nhau, con đường đi cũng giống nhau. Fan của hai bên lúc nào cũng tranh đấu và cãi lộn với nhau khiến cho mối quan hệ giữa tôi và Đông Nhi khá là e dè. Chính tôi và Nhi cũng từng gọi điện nói chuyện với nhau để tìm cách giải quyết mâu thuẫn giữa 2 fanclub (FC), làm sao để khi gặp nhau không bị e ngại hay có một rào cản quá lớn. Cả tôi và Đông Nhi cũng không muốn nhắc đến đối phương quá nhiều trong các bài phỏng vấn vì mình càng nói thì độ hiểu lầm nó sẽ càng sâu giữa các FC.”

Đến năm 2019, người hâm mộ của làn sóng nhạc teen ngày ấy bất ngờ đón tin vui khi hai nữ ca sĩ sẽ có một sân khấu song ca cùng nhau. Tuy nhiên, sau đó trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin về việc Đông Nhi không biết vì lý do gì đã đến trễ để Bảo Thy phải chờ đợi. ‘Công chúa bong bóng’ vì bận lịch trình sau đó nên không thể tiếp tục đợi, đành gửi lại clip phần tập của Đông Nhi cho ban tổ chức. Nhưng đến gần sát giờ diễn, BTC thông báo Đông Nhi không tập kịp nên Bảo Thy quyết định chỉ thực hiện tiết mục cùng Vương Khang. Nhiều fan của Bảo Thy đã bày tỏ sự bức xúc trên các diễn đàn mạng xã hội về việc Đông Nhi đến trễ, không tôn trọng đồng nghiệp. Chính vì những lý do này mà nhiều người cho rằng mối quan hệ của Đông Nhi và Bảo Thy vẫn chưa thực sự ổn nhưng hai người từng nói.