Fan đặt dấu hỏi khi Thanh Hằng vắng bóng trong đám cưới Minh Hằng, vào Facebook thấy check-in kèm status cực lạ

Nhìn body ‘chuẩn chỉnh" của Thanh Hằng dân tình chỉ biết ‘lụi tim".

Trong thời gian Minh Hằng tổ chức đám cưới hoành tráng với sự góp mặt của nhiều sao Việt. Rất nhiều người tò mò Thanh Hằng có tham dự không bởi trước đó cả 2 từng rất thân thiết. Tuy nhiên, Thanh Hằng không xuất hiện và cùng thời điểm đó, nữ siêu mẫu “xả loạt” ảnh diện bikini với body cực “nóng” kèm chú thích hài hước: “Cục tác một tiếng là gà. Cục cưng một tiếng chính là gọi em”. Nữ siêu mẫu diện bộ bikini màu tím với thiết kế cắt xẻ táo bạo, phô ra mọi đường cong cơ thể khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Đặc biệt đôi chân dài miên man, ai nấy nhìn chỉ biết ao ước.

Body “gây mê” của Thanh Hằng quả thật có sự hỗ trợ đắc lực của những bộ bikini tối giản nhưng sang trọng. Dù đã xấp xỉ sang U40 nhưng thân hình của Thanh Hằng vẫn là thứ khiến nhiều người hâm mộ. Khán giả nói vui rằng, dường như thời gian đã bỏ quên tuổi tác của Thanh Hằng. Ngay dưới bài viết, dân tình để lại “cơn mưa” lời khen tới người đẹp:

– Ngày càng xinh và trẻ ra chị ơi, cho em xin bí quyết với.

– Sexy quá, nóng hơn cả thời tiết mùa hè.

– Nhìn như gái đôi mươi vậy chị, đẹp hết phần thiên hạ.

Mỗi lần đăng tải hình ảnh, siêu mẫu Thanh Hằng đều khiến dân tình ngưỡng mộ trước vóc dáng thon thả nuột nà. Để có được thân hình đáng mơ ước như vậy, cô đã dành thời gian tập luyện cùng chế độ ăn khoa học. Sắc vóc xịn xò của Thanh Hằng giờ đây đã khiến nhiều chị em phải ‘tâm phục khẩu phục”. Nhìn có ai ngỡ siêu mẫu đang ở ngưỡng tuổi U40.

Nhiều người cho rằng Thanh Hằng không quan tâm, không có ý kiến gì trong ngày trọng đại của đàn em. Trước đó, còn có tin đồn rằng cả 2 đã nghỉ chơi vì có mối quan hệ khó xử với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Mối quan hệ khó xử giữa Hồ Ngọc Hà – Thanh Hằng – Minh Hằng

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là bạn thân khi cả hai mới bước đầu tạo lập được tên tuổi trong giới giải trí. Tuy nhiên, họ rất ít khi chia sẻ về nhau trên báo chí hay mạng xã hội.

Việc cả hai chia sẻ những tấm ảnh chụp cùng nhau giữa lúc rộ lên tin đồn mối quan hệ giữa Thanh Hằng và Minh Hằng rạn nứt khiến nhiều người chú ý.

Trước đó, mối quan hệ của bộ ba này cũng khá phức tạp. Vào năm 2017, Minh Hằng lên tiếng tố cáo chuyện bị Hồ Ngọc Hà chèn ép, dẫn tới việc cô không thể trở thành HLV của The Face năm đó. Giữa lúc ồn ào, “nữ hoàng giải trí” giữ im lặng.

Khi đó, Thanh Hằng có mối quan hệ thân thiết với cả Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng. Khi được hỏi về ồn ào trên, siêu mẫu chia sẻ: “Với tôi, người trưởng thành thì không nên nói quá nhiều, không nên la làng lên thế này thế kia.

Thanh Hằng không được mời dự đám cưới Minh Hằng.

Người trưởng thành trước tiên phải hành xử văn minh, tỉnh táo để đưa ra những quyết định đúng đắn, càng không phải nghe tác động từ xung quanh để làm mọi chuyện rối lên. Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà hay Minh Hằng là như thế. Tôi chỉ tự mình đặt ra câu hỏi là: Ồn ào như thế có mục đích gì?

Bản thân tôi mỗi lần xảy ra chuyện, tôi đều chọn cách duy nhất là trực tiếp gặp để trò chuyện, chia sẻ hay giải tỏa những hiểu lầm”.

Thanh Hằng còn cho biết thêm, cô khuyên Minh Hằng nên tỉnh táo, chậm lại một chút để nhìn rõ sự việc.

Tới cuộc thi The Face 2018, Minh Hằng và Thanh Hằng cùng ngồi vị trí ghế nóng. Khi học trò của siêu mẫu đăng quang, Minh Hằng nhận xét cuộc sống đôi khi không công bằng. Cô cũng không đánh giá cao thí sinh vừa giành ngôi vị quán quân.

Trước nhận xét của Minh Hằng, Thanh Hằng trả lời: “Đời sống chúng ta gặp nhiều bất công lắm, không của riêng ai nhưng chúng ta học cách để mạnh mẽ hơn và hướng đến những thành công rực rỡ chứ không nên ngồi đó mà than khóc như cả thế giới có lỗi với mình hay có những hành động tai hại tự mình gây ra mà nào có thấy”.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Minh Hằng, Thanh Hằng trả lời đầy ẩn ý: “Ở đâu thì nằm yên đấy”.