Thành viên IVE được so sánh với Karina (aespa) nhờ 1 khả năng đặc biệt

1 thành viên IVE gây sốt MXH Hàn Quốc nhờ kỹ năng hất tóc cực “nghệ”, gợi nhớ đến Karina (aespa).

Có lẽ chẳng cần phải bàn về độ hot của IVE nữa. Kể từ khi nhóm debut, các cô gái tân binh Starship liên tục trở thành đề tài bàn luận trên MXH nhờ màn ra mắt thành công với đĩa đơn ELEVEN. Trong các thành viên, Wonyoung và Ahn Yujin là những gương mặt nổi tiếng nhất nhờ đã từng hoạt động trong IZ*ONE. Tuy nhiên, không vì thế mà các thành viên còn lại bị lu mờ.

Video đang viral của Gaeul

Mới đây, một đoạn video của Gaeul tạo viral trên YouTube Hàn Quốc. Netizen xuýt xoa trước kỹ năng… hất tóc cực đỉnh của nữ idol sinh năm 2002. Là thành viên nằm trong dance-line của IVE, Gaeul chứng minh khả năng giữ thăng bằng khá tốt, dù xoay đầu mạnh cỡ nào vẫn kiểm soát mái tóc cực đỉnh.

Netizen trầm trồ trước tài hất tóc của Gaeul
Mái tóc dài dù nhảy, lắc mạnh cỡ nào cũng không hề bị rối

Những khoảnh khắc hất tóc thần thánh như quảng cáo dầu gội đã trở thành thương hiệu của Gaeul. Fan ngưỡng mộ kỹ năng điều chỉnh mái tóc buông xõa trên sân khấu của các mỹ nhân Kpop bởi rất khó để có cái nhìn gọn gàng, đẹp mắt khi nhảy. Đây là chi tiết nhỏ nhưng đóng vai trò quan trọng trong phần trình diễn vũ đạo của IVE, khiến sân khấu của nhóm bắt mắt hơn hẳn. Người hâm mộ khẳng định Gaeul vừa có visual lại vừa có tài năng, nếu được push đúng cách sẽ càng nổi tiếng hơn nữa.

Gaeul gây chú ý với những khoảnh khắc hất tóc “thần sầu”

Đặc biệt, Knet còn so sánh kỹ năng kiểm soát mái tóc của Gaeul với Karina (aespa). Điểm chung giữa 2 nữ idol chính là sở hữu mái tóc dài và những màn xoay đầu, hất tóc cực phẩm. Vũ đạo hất tóc của Gaeul trong That"s My Girls khiến nhiều người liên tưởng đến Karina trong Black Mamba. Trên sân khấu trình diễn, idol nữ thường để tóc dài, nhưng không phải ai cũng có khả năng kiểm soát mái tóc sao cho đẹp mắt nhất. Chính vì vậy, khả năng đặc biệt này của Gaeul và Karina nhận nhiều lời khen của người hâm mộ.

Karina cũng nổi tiếng với khả năng kiểm soát mái tóc khi nhảy

Một số bình luận:

– Gaeul như nghệ nhân hất tóc vậy.

– Cô ấy khiến tôi nhớ đến Karina của aespa.

– Đây là một chi tiết nhỏ nhưng quan trọng vì mái tóc dài sẽ gây rắc rối khi nhảy nhưng cô ấy đã kiểm soát nó rất dễ dàng và khiến màn trình diễn trông thật hấp dẫn.

– Nếu có khả năng kiểm soát mái tóc khi nhảy, điều đó có nghĩa là cô ấy có tố chất của main dancer.

– Thử tưởng tượng nếu không có những thành viên tái debut trong IVE, Gaeul sẽ còn nhận được nhiều sự chú ý hơn nữa.

– Gaeul thực sự rất xinh, cô ấy nhảy đẹp và hát hay, nhưng công ty chưa thực sự đầu tư cho cô ấy. Hãy trao cho Gaeul nhiều cơ hội hơn.

– Những suối tóc như nhảy múa thế này có nghĩa là cô ấy kiểm soát lực ở cổ rất tốt.

Tất nhiên, Gaeul mới chỉ là tân binh, và kỹ năng vũ đạo sẽ còn phải cố gắng nhiều mới theo kịp các đàn chị Gen 3
Những idol nữ nổi tiếng về khả năng hất tóc uyển chuyển, đẹp mắt có thể kể đến như Rosé (BLACKPINK)
Tzuyu (TWICE)
Chaeyeon (cựu thành viên IZ*ONE)