Thêm hotgirl đăng trạng thái nghi tố Trang Nemo "đòi xử lý" mình

Giữa lùm xùm Trang Nemo và Trần My, “mĩ nhân ồn ào” Ngân 98 đăng trạng thái nghi tố Trang Nemo từng ‘tác động vật lý" mình.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi dậy sóng trước vụ lùm xùm giữa Trang Nemo và “hotgirl livestream” Trần My. Đáng nói, khi mọi việc còn chưa được giải quyết, dân tình lại thêm phen náo loạn khi xuất hiện một nhân vật mới – đó là “mĩ nhân ồn ào” Ngân 98.

Dù chỉ đăng tải duy nhất một dòng trạng thái, cũng không hề nhắc thẳng tên ai, nhưng nhiều người vẫn đoán rằng nàng hotgirl đang nói đến vụ lùm xùm với Trang Nemo.

Nàng hotgirl Ngân 98 nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân tình nhờ dòng trạng thái được cho là nói về vụ lùm xùm với Trang Nemo. (Ảnh: FB Ngân 98)

Từ khi xảy ra sự việc đến nay, đâu đâu trên khắp các trang mạng xã hội, dân tình cũng bàn tán xoay quanh cuộc gặp gỡ kịch tính giữa 2 “hot girl livestream” Trang Nemo và Trần My.

Đáng chú ý, trong lúc mọi chuyện còn chưa được giải quyết, Ngân 98 – bạn gái Lương Bằng Quang đã đăng tải trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái: “Sao cái kiểu ỷ có tiền, đụng là muốn xử người ta… Sợ quá. Mặc dù chưa từng chạm gì tới chị ấy, nhưng Ngân cũng từng bị chị ấy thuê người “cho đi đường quyền” nha mọi người”.

Trước đó, khi bị cư dân mạng phản ứng, Ngân 98 đã lên tiếng giải thích về bộ trang phục “mặc cũng như không” của mình.

Dù không nói chính xác “chị ấy” là ai, thế nhưng nhiều người cũng nhanh chóng đoán ra được nhân vật mà Ngân 98 đang nhắc đến. Rất có thể “chị ấy” trong dòng trạng thái trên chính là Trang Nemo, người vừa khiến dân tình bức xúc vì để nhân viên “đi đường quyền” với một cô gái khác.

Dòng trạng thái của Ngân 98 đang khiến dân tình không khỏi xôn xao, bàn tán. (Ảnh: FB Võ Thị Ngọc Ngân)

Trước đó, vào năm 2020, cô cùng bạn trai là Lương Bằng Quang đã bị nhóm người lạ “tác động vật lý” ngay giữa đường. Thời điểm đó, vụ việc đã nhanh chóng được dân tình chia sẻ rầm rộ. Tuy không thể biết người đứng sau là ai, thế nhưng đây cũng được xem là một trong những vụ việc mà nàng hotgirl thị phi này không bao giờ quên được.

Đến nay, nó lại một lần nữa bị dân tình “đào lại” vì dòng trạng thái mới đây của Ngân 98. Tuy nhiên, phía dưới bài đăng, cô nàng đã kể lại toàn bộ sự việc. Cụ thể, theo lời Ngân 98, cách đây 5 năm, khi nàng hotgirl mới bước chân vào Sài Gòn, cô đã bị một người tên T “đòi xử lý”. Thậm chí, người này còn đăng bài trên mạng xã hội cho biết ai làm được sẽ thưởng ngay 5 triệu đồng.

Để bảo vệ mình, Ngân 98 đã phải nhờ bố mẹ can thiệp. Sau đó, cô cũng đã làm video gửi lời xin lỗi đến T, tuy nhiên không được chấp thuận. Nàng hotgirl bức xúc nói: “Như vậy có phải là ép Ngân vào đường cùng không?”

Hình ảnh hotgirl thị phi cùng bạn trai bị người lạ “đi đường quyền”. (Ảnh: Pháp Luật và Bạn Đọc)

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của “hotgirl thị phi” đã nhanh chóng thu được sự chú ý từ dân tình. Tuy nhiên, hầu hết mọi người lại cho rằng cô nàng này chỉ đang cố gắng tìm cách để kiếm thêm sự chú ý cho bản thân. Bên cạnh đó, một số ý kiến thẳng thắn khuyên cô nàng nên bớt nói những điều không nên, tránh khiến bản thân bị vạ lây dù không làm gì.

“Việc chưa đủ to à mà còn cố đổ thêm chút dầu vào thế. Cẩn thận đó nha, đôi khi chính miệng mình lại hại mình đó. Không phải việc gì cũng nói được đâu chị gái ơi”.

“Nữ hoàng bắt trend lại xuất hiện rồi à? Sao tự nhiên giờ lại phân trần cụ thể, chi tiết thế? Định nộp hồ sơ casting vai Trần My à?”

“Lùm xùm gì đông đúc ghê. Đang ngồi hóng mà phải qua đây liền để nghe Ngân 98 kể chuyện. Lắm tình tiết thiệt đó.”

Những bình luận từ phía cư dân mạng. (Ảnh: FB Võ Thị Ngọc Ngân)

Hiện tại, dòng trạng thái của Ngân 98 vẫn đang nhận về không ngớt bình luận từ cư dân mạng. Về phía Trang Nemo, cô vẫn chưa hề lên tiếng điều gì liên quan đến Ngân 98.!.