Thói quen khi ăn bún của một cô gái khiến dân mạng chia thành hai phe: Người tìm được đồng minh, số khác lại phản đối gay gắt

Thói quen ăn uống cũng như khẩu vị của mỗi người không thể nào giống nhau đến 100%. Việc bạn ăn được món này, không ăn được món khác hay thích thưởng thức một món ăn theo cách riêng, đôi lúc chẳng giống ai là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, xung quanh ta vẫn thường xảy ra một số trường hợp gây tranh cãi mà suy cho cùng thì chuyện đúng hay sai  không phân định được, giống như vấn đề ăn bún đậu với mắm tôm hay nước mắm. Clip dưới đây là một ví dụ.

Thói quen ăn bún vắt thật nhiều quất của cô gái khiến dân mạng tranh luận xôn xao

Chẳng là một cô gái đi ăn bún và đang vắt quất để chan vào bát bún kia. Đáng nói là số lượng quất mà cô nàng vắt vào đếm sương sương cũng phải hơn chục quả. Điều này khiến cho người xem đều không khỏi bất ngờ và cũng đã trở thành chủ đề khiến dân tình tranh luận sôi nổi phía dưới clip.

Nhiều người xem tỏ ra khá gay gắt trước hành động trên của cô gái. Họ cho rằng chỉ nên vắt một ít chanh hoặc quất khi ăn những món nước như thế này để vẫn có thể cảm nhận được mùi vị của nước dùng. Nếu dùng quá nhiều quất như trên thì vị chua của quất chắc chắn sẽ át hết phần nước dùng kia. Thậm chí, không ít người còn cảm thấy tiếc thay cho công hầm nước của quán bún. Chưa kể có vài người bình luận rằng dùng quá nhiều quất như vậy sẽ khiến chủ quán khóc thét cho xem.

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự đồng cảm của mình với thói quen ăn uống của cô nàng trong clip. Một số còn mừng rỡ vì cuối cùng cũng đã tìm ra đồng minh thích ăn chua giống như mình. Những người này cho biết họ cũng thích vắt nhiều chanh, quất khi ăn bún như vậy, phải thật chua thì mới cảm thấy ngon. Đồng thời, họ cũng đáp trả lại ý kiến phản đối kể trên rằng cách ăn này là tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi người, không nên phán xét một cách quá gay gắt. Bản thân người ăn cảm thấy ngon là được.

Tất nhiên, chúng ta không thể nói mạnh rằng bên nào đúng bên nào sai. Mỗi bên đều có những lập luận của riêng mình nhưng suy cho cùng thì cách thưởng thức đồ ăn thế nào vẫn quyền của mỗi người.

Nguồn: TikTok @_bbun_n