Thông tin mới nhất vụ tr.ộm ph.á két lấy 900 phong bì và 4,5 cây vàng

Hé l.ộ tình tiết mới nhất vụ gia đình bị mất tr.ộm 4,5 cây vàng và 900 phong bì mừng cưới.

Liên quan đến vụ mất 4,5 cây vàng và 900 phong bì mừng cưới, xảy ra tại Nghệ An ngày 21/4 vừa qua, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Lưu cho biết, hiện cơ quan công an đang tiếp tục xác minh, thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ vụ việc.

Trao đổi với truyền thông mới đây, chú rể Tuấn Anh (SN 1996, trú tại xã Quỳnh Bảng, huyện Quỳnh Lưu) cho biết sau 4 ngày bị mất tr.ộm, cuộc sống gia đình anh đã bị đảo lộn hoàn toàn.

Hình ảnh nhóm đối tượng đột nhập lấy đi 900 chiếc phong bì mừng

Cũng theo lời chú rể, ngày 19/4, gia đình tổ chức lễ cưới cho anh. Đám cưới chỉ diễn ra 1 ngày nhưng vì một số lý do nên vẫn chưa kịp kiểm đếm phong bì mừng, toàn bộ được cất trong két sắt và tủ.

Đến đêm 21/4, gia đình anh Tuấn Anh đi chơi và đã khóa cửa. Chỉ vài giờ đồng hồ sau, khi về đến nhà thì mọi người mới hốt hoảng phát hiện đồ đạc lộn xộn nghi có tr.ộm, lúc kiểm tra thì thấy toàn bộ tài sản quý giá và tiền mừng cưới đều đã mất hết.

Chiếc két sắt bị phá khóa, cạy lấy đi hơn 700 phong bì mừng cưới và 4,5 cây vàng
Phòng của chú rể bị cưa song cửa sổ vào lấy đi 200 phong bì mừng cưới
Cửa sổ bị đập vỡ kính để mở chốt
Vết m.áu của kẻ tr.ộm tại hiện trường

Trước những lời đồn thổi trên MXH rằng nghi vấn gia đình dàn dựng, chú rể Tuấn Anh khẳng định không hề có chuyện này mà vụ tr.ộm là sự thật. Sau khi phát giác, gia đình cũng đã lập tức trình báo công an để điều tra.

Theo nhận định của chú rể Tuấn Anh, kẻ tr.ộm rất có thể là người quen. Bởi không dễ gì mà chúng biết đường đi lối lại, giờ giấc sinh hoạt của gia đình, và biết cả vị trí đặt camera để tránh bị ghi hình.

“Nhóm tr.ộm này có khoảng 2-3 người. Để vào nhà, chúng đã ph.á cửa sau, đ.ập vỡ kính cường lực rồi l.ẻn vào nhà phá két sắt. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình tôi ai cũng bàng hoàng, lo lắng vì cả gia tài đã bị mất trắng” – chú rể bày tỏ.

ND/TH