Tiệc thôi nôi hoành tráng của con trai Chi Bảo: Khách mới toàn sao nổi tiếng

Buổi tiệc được xem là dịp gặp mặt đầu năm với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng. Dù là tiệc đầy tháng nhưng diễn viên Chi Bảo chuẩn bị rất chu đáo, đầy đủ.

Mới đây, Chi Bảo cùng bà xã kém tuổi đã tổ chức tiệc đầy tháng hoành tráng, chỉn chu cho con trai đầu lòng. Họ chọn đúng ngày Vía Thần Tài mong muốn con có tương lai thuận lợi, thành công.

Con trai diễn viên Chi Bảo chào đời vào đúng ngày đầu năm 2022. (Ảnh: FB Lý Thùy Chang)

Buổi tiệc được xem là dịp gặp mặt đầu năm với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng. Dù là tiệc đầy tháng nhưng diễn viên Chi Bảo chuẩn bị rất chu đáo, đầy đủ. Ai nấy đều hạnh phúc, vui vẻ chúc mừng nam diễn viên, bà xã và mong quý tử sẽ khỏe mạnh, hứa hẹn “làm nên chuyện” trong tương lai.

Tiệc sinh nhật hoành tráng của con trai Chi Bảo. (Ảnh: FB Doan Nguyen Khang)

Chịu trách nhiệm dẫn dắt buổi tiệc đầy tháng, MC Nguyên Khang rất tự hào. Trên trang cá nhân, nam MC chia sẻ: “Chúc mừng đầy tháng của Zobra GK, cậu bé chào đời ngày 1/1/2022 của bố Chi Bảo và mẹ Lý Thùy Chang. Theo tướng số, bé nào tên Khang dự là tương lai sướng lắm nha con ơi… nên chú Khang chúc bé Gia Khang mau ăn chóng lớn học giỏi và yêu thương ba mẹ nha con. Cám ơn anh Bảo và Chang đã tin tưởng mời anh dẫn sự kiện gần gũi thân mật và ấm cúng này. Tình cờ show đầu tiên của Khang trong năm mới đúng ngày Vía Thần Tài luôn, mong rằng năm nay mọi thứ suôn sẻ hanh thông”.

Vợ chồng Chi Bảo rạng rỡ trong bữa tiệc dành cho con trai. (Ảnh: FB Doan Nguyen Khang) 

Cùng tham gia buổi tiệc, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: “Đầy tháng bé Gia Khang. Không biết bao lần đi dự thôi nôi, sinh nhật, trong lòng cứ bối rối không biết mua quà gì, nhất là những gia đình mà mình biết chắc chắn không thiếu thốn gì. Lần này cũng vậy. Đang phân vân thì nhận được giấy mời chính thức, ghi rõ là nhớ không mang quà, hoặc nếu muốn thì đóng góp vào một quỹ từ thiện. Đến nơi, thấy ai cũng vui vẻ đi người không tới. Nhẹ cả người và được dịp làm việc thiện. Thật là văn minh! Chúc mừng cháu và gia đình”.

Nhạc sĩ Huy Tuấn trẻ trung đến dự buổi tiệc đầy tháng của con trai Chi Bảo. (Ảnh: Huy Tuan Bui)
Hoa hậu Hà Kiều Anh tham dự và có những lời tâm sự ý nghĩa đến gia đình Chi Bảo và thành viên mới. (Ảnh: FB Doan Nguyen Khang)

Vào đúng ngày đầu năm 2022, vợ chồng Chi Bảo vỡ òa hạnh phúc khi chính thức đón con trai chào đời trong tình yêu của hai người. Nam diễn viên đã tranh thủ giải quyết công việc để sau đó toàn tâm toàn ý ở bên vợ và lo cho con. Cả hai vợ chồng không giấu được ánh mắt đầy hạnh phúc khi lần đầu được gặp mặt quý tử, tự hào khi cùng trải qua khoảnh khắc đầy thiêng liêng.

Khi con trai chào đời, Lý Thùy Chang rơi nước mắt và tâm sự: “Lúc này mẹ ở phòng hồi sức, hai chân còn tê cứng, vết mổ vẫn còn đau nhưng lúc này ba và con vào phòng với mẹ. Bình thường mẹ không khóc đâu nhưng lần này mẹ lại khóc. Khóc không phải vì buồn là vì mẹ vô cùng mừng và hạnh phúc. Mỗi lần đi siêu âm, mẹ lại lo nơm nớp, mong được gặp con lắm con có biết không. Vui hơn nữa là lúc nào ba cũng cầm tay mẹ và vô cùng hạnh phúc khi nhìn con. Mẹ cảm thấy đây là mái ấm hạnh phúc của chúng ta”.

Họ đã trải qua giây phút quý giá của cuộc sống hôn nhân. (Ảnh: Chụp màn hình) 

Trước khi đón chào bé Gia Khang, Chi Bảo có một người con trai tên Gia Cát, sinh năm 2001 là con chung của anh với vợ cũ. Ở lần thứ hai làm ba, nam diễn viên không tỏ ra lúng túng mà còn rất sành sỏi khi chăm con, định hướng phương pháp nuôi dưỡng con. “Theo tôi, khi nuôi dạy con trai, nên để con càng khổ lại càng hay. Con trai cần nhiều trải nghiệm, không nên nuông chiều quá vì điều đó không mang lại cái gì hay ho.

Cha mẹ lúc nào cũng thương con nên đừng lo mọi người thấy mình nghiêm khắc rồi nói mình không thương con. Bản thân người cha, người mẹ nên dằn lại cảm xúc để không mắc lỗi lo lắng cho con trai quá mức. Khi con được chiều quá, lớn lên mất đi khả năng thích ứng với cuộc sống. Mình đâu thể theo con cả đời mà chỉ đồng hành với con đến một lúc nào đó thôi”, Chi Bảo bày tỏ.

Tổ ấm của Chi Bảo – Lý Thùy Chang thêm viên mãn, hạnh phúc khi có em bé. (Ảnh: FB Chi Bảo)

Đến nay, Chi Bảo đã có một gia đình vô cùng hạnh phúc. Con ngoan vợ giỏi, nam diễn viên khiến khán giả chú ý khi rất yêu thương, cưng chiều các thành viên.