Tò mò cuộc sống sau kết hôn của cô dâu đi lấy chồng với hồi môn "khủng"

Sau đám cưới tiền tỷ với hồi môn “khủng”, nhiều người tò mò không biết cuộc sống sau hôn lễ của những cô dâu này ra sao?

Cô dâu Nam Định được bố tặng 200 cây vàng

Thu Hương đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới.

Cách đây hơn 2 năm, đám cưới của Thu Hương (SN 2000) và Năng Tĩnh (SN 1993) trong lâu đài 7 tầng ở huyện Trực Ninh (Nam Định) gây xôn xao dư luận. Cô dâu được bố mẹ tặng của hồi môn lên tới 200 cây vàng cùng 2 sổ đỏ.

Trong hôn lễ, cô đeo bộ trang sức đính kim cương có giá bạc tỷ và thay 5 bộ trang phục được thiết kế riêng. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cặp siêu xe Rolls-Royce Phantom và Benley, tiệc cưới toàn tôm hùm, rượu ngoại cũng khiến nhiều người trầm trồ.

Cô sống với gia đình chồng trong lâu đài 7 tầng.

Sau đám cưới, Thu Hương sống cùng gia đình nhà chồng trong căn biệt thự bên ngoài là đá, bên trong ốp gỗ ở huyện Hải Hậu (Nam Định). Chú rể có một xưởng đồ gỗ lớn ngay cạnh nhà.

Ngoài biệt thự này, vợ chồng Thu Hương cũng sở hữu căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Cuộc sống hôn nhân của cô khá êm ấm bên chồng và con gái sinh năm 2019. Cô sở hữu nhiều quần áo, túi xách, phụ kiện thuộc các thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới như Moschino, Gucci, Dior, Chanel…

Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh của gia đình trên trang cá nhân.

Trong chia sẻ trước đây, cô nói, ông xã của cô là người hiền lành, yêu thương và thấu hiểu vợ. Thu Hương thừa nhận, cô không cảm thấy bỡ ngỡ khi làm dâu vì bố mẹ chồng rất chiều chuộng. Cô đang hỗ trợ chồng kinh doanh nội thất và một số lĩnh vực khác.

Tình duyên của họ được kết nối từ một người thân. Năng Tĩnh là doanh nhân, lại lớn tuổi hơn Thu Hương nên anh luôn che chở cho cô. Mặc dù làm vợ, làm mẹ ở tuổi đời còn khá trẻ nhưng Thu Hương rất khéo léo và được nhà chồng quý mến.

Dịp đầy tháng con gái, vợ chồng Thu Hương tổ chức bữa tiệc xa hoa. Cổng trang trí làm bằng hoa tươi và bóng bay với kinh phí gần 100 triệu đồng.

Cô dâu Thùy Dương – đám cưới trong lâu đài dát vàng

Cô dâu Thùy Dương và chú rể Hoàng Minh trong ngày trọng đại (Ảnh: FBNV)

Đám cưới của chú rể Hoàng Minh (SN 1987) và cô dâu Thùy Dương (SN 1992) diễn ra tại tòa lâu đài mang tên Thành Phát từng gây xôn xao dư luận một thời gian. Đây là lâu đài có lối kiến trúc hiện đại, nội thất dát vàng, xây dựng trong vòng 5 năm của gia đình chú rể.

Tiệc cưới được tổ chức tại một khách sạn sang trọng với sự góp mặt của hơn 1.000 khách mời trong nước và quốc tế. Trong đó có 2 MC, 11 ca sĩ, 28 nghệ sĩ múa cổ điển, 12 nghệ sĩ chơi nhạc thính phòng của nhạc viện, 10 nhạc công chơi nhạc hiện đại, 30 người mẫu, 23 thợ quay phim chụp hình cùng đông đảo đội ngũ quản lý, đầu bếp, lễ tân, phục vụ…

Tình yêu tươi đẹp của đôi uyên ương bắt đầu từ những năm tháng khi còn ngồi trên ghế giảng đường của trường đại học RMIT danh giá. Cả hai tình cờ quen nhau khi Thùy Dương cùng với bạn đến hội trường nơi Hoàng Minh đang làm lễ tốt nghiệp đại học.

Trước khi về chung một nhà, cặp vợ chồng trẻ có 7 năm làm bạn và tìm hiểu nhau.(Ảnh: FBNV)

4 năm sau đám cưới bạc tỷ, Thùy Dương hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã và gia đình nhà chồng. Cô sinh được 2 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu.

Mặc dù đã qua 2 lần sinh nở, Thùy Dương được nhận xét vẫn giữ được sắc vóc đẹp như thời con gái. Trong hội các bà mẹ bỉm sữa, 9X còn được ngưỡng mộ vì khéo chăm con.

Thùy Dương hiện tại đang phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng trong Sài Gòn. Thời gian rảnh, cô cùng chồng đi du lịch nước ngoài và thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh.

Cô dâu Hậu Giang nhận hơn 30 lượng vàng trong đám cưới

Cô dâu đeo nhiều vàng không đếm xuể chụp hình cùng chú rể (Ảnh: FBNV)

Cách đây gần 3 năm, mạng xã hội xôn xao về đám cưới “siêu khủng”, nhiều vàng ở Hậu Giang. Đó chính là đám cưới của cô dâu Cẩm Duyên (Hậu Giang) và chú rể là Quck Kim Duay (người Singapore). Đôi uyên ương được tặng hơn 1 kg vàng, 70.000 đôla Singapore làm quà cưới.

Số của hồi môn cô dâu Hậu Giang nhận được trong ngày cưới (Ảnh: FBNV)

“Chính xác chú rể tặng riêng cô dâu 21 lượng (cây) vàng, hột xoàn. Chưa kể hai bên gia đình và người thân đều có quà tặng riêng. Tổng cộng số vàng lúc đó khoảng 30 lượng. Ngoài ra, đôi trẻ còn được nhận thêm 70.000 đô la Singapore làm của hồi môn”, thợ chụp hình đám cưới xác nhận.

Cẩm Duyên hạnh phúc bên chồng ở nước ngoài (Ảnh: FBNV)

Dù đã mấy năm trôi qua nhưng ai cũng tò mò về cuộc sống của 9X miền Tây sau khi lên xe hoa. Theo tìm hiểu, Cẩm Duyên đang sống chung với chồng tại Singapore. “Sau kết hôn, mình theo chồng về bên này sinh sống và làm ăn. Hồi đầu, mình có chút bỡ ngỡ vì môi trường sống khác Việt Nam quá nhiều. Nhờ có ông xã, mình đã dần quen và rất thích nơi đây”, Cẩm Duyên tâm sự.

Không chỉ được ông xã cưng chiều, Cẩm Duyên còn được lòng bố mẹ chồng. Nàng dâu trẻ thường xuyên đi ăn, đi chơi cùng gia đình chồng ở những nơi sang trọng, được ông xã đưa về Việt Nam thăm bố mẹ đẻ.

Cuộc sống hiện tại của cô dâu trang trí đám hỏi bằng 3.500 bông sen

Sau khi về chung 1 nhà, nhiều người tò mò về cuộc sống sau hôn nhân của hai vợ chồng.

Có lẽ nhiều người vẫn còn nhớ đến đám hỏi “khủng” của cô gái ở Đắk Lắk khi được trang trí bằng 3.500 bông sen trắng. Đám hỏi đặc biệt ấy đã gây sốt mạng xã hội vì được tổ chức quá công phu và tỉ mỉ. Sau khi về chung 1 nhà, cuộc sống của họ ngày càng hạnh phúc, nhất là khi họ đã có một bé trai vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh.

Cô dâu Bội Uyên khi ấy đã tự lên ý tưởng cho đám hỏi của mình trước mấy tháng trời. Sau đó, cô nàng đã sử dụng hàng nghìn bông sen trắng được nhập từ làng sen ở An Giang về Đắk Lắk để trang trí cho ngày đặc biệt. Được biết chi phí cho ý tưởng này của cô lên tới 120 triệu đồng. Sau lễ hỏi ấn tượng ấy, Bội Uyên và ông xã Hồng Phước đã làm đám cưới tại một khách sạn sang trọng ở thành phố Buôn Ma Thuột.

Được biết cô nàng đang sống ở Buôn Ma Thuột với gia đình chồng. Hàng ngày cô sẽ vừa chăm sóc con trai là bé Sữa, vừa kinh doanh online và giúp mẹ đẻ quản lý quán ăn. Sau đám cưới, niềm hạnh phúc lớn nhất của Bội Uyên chính là được làm mẹ.

Kể về việc mang bầu và sinh em bé đầu lòng, cô cho biết mình cũng còn nhiều bỡ ngỡ nhưng cô nàng luôn có tâm lý thoải mái, không lo nghĩ quá nhiều. Sau khi sinh bé thì được sự trợ giúp rất nhiều từ gia đình nên mọi việc cũng dễ dàng hơn. Và điều mà cô cảm thấy may mắn nhất chính là mẹ chồng vô cùng tâm lý, hiện đại, luôn ủng hộ cách nuôi dạy cháu kiểu mới của hai vợ chồng. Cô nàng cũng được nhà chồng coi như con ruột, dạy bảo từng li từng tí nên cuộc sống rất thoải mái.

Mùa dịch này Bội Uyên dành hầu hết thời gian để chăm sóc gia đình.

Mới đây con trai của Bội Uyên vừa tròn 1 tuổi, cả gia đình đã tổ chức bữa tiệc vui vẻ, ấm áp cho bé. Trên trang cá nhân cô nàng cũng chia sẻ đầy xúc động: “Con sẽ chẳng biết trước được tương lai của mình như thế nào, sẽ yêu ai và làm công việc gì. Nhưng có một điều mẹ muốn nói với con: Con càng nỗ lực, càng cố gắng thì càng nhận được nhiều may mắn và thành công. Ba mẹ sẽ luôn bên cạnh, yêu thương và đồng hành cùng con. Chúc mừng con trai mẹ tròn 1 tuổi'”..