Trịnh Kim Chi tặng con gái món quà siêu xịn: Chuẩn bố mẹ nhà người ta!

Trịnh Kim Chi tặng con gái Khánh Ngân chiếc xe hơi đúng sở thích để con tiện đi học, đi chơi khi bước sang năm thứ hai đại học.

Bên cạnh được biết đến là “bà trùm” sân khấu với sự nghiệp rực rỡ, Á hậu Trịnh Kim Chi còn được biết là người phụ nữ hạnh phúc bên gia đình với ông xã và 2 cô con gái nhỏ. Cho đến mới đây, cô con gái lớn của nữ diễn viên là Võ Trịnh Khánh Ngân đã khiến dư luận xôn xao khi hiếm hoi lộ diện. Cụ thể, đăng tải trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam 1994 đã tiết lộ việc tặng cho ái nữ đầu lòng chiếc xe hơi mới nhân dịp sinh nhật.

 
Trịnh Kim Chi "chơi lớn", tặng hẳn cho con gái chiếc xế hộp nhân ngày sinh nhật. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoTrịnh Kim Chi “chơi lớn”, tặng hẳn cho con gái chiếc xế hộp nhân ngày sinh nhật. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi)

 
Chiều cao nổi trội và nhan sắc rực rỡ của Khánh Ngân nhận được nhiều lời khen của khán giả. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoChiều cao nổi trội và nhan sắc rực rỡ của Khánh Ngân nhận được nhiều lời khen của khán giả. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi)

Tuy nhiên, người đẹp đã tế nhị và khéo léo che đi thương hiệu để tránh việc lộ giá trị thực của chiếc xế hộp này. Á hậu Trịnh Kim Chi cho biết: “Chúc mừng sinh nhật con gái yêu Võ Trịnh Khánh Ngân. Ba mẹ mong rằng, con mỗi ngày đều hạnh phúc, mỗi ngày đều tươi cười. Chúc con tuổi mới trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn, mọi mong ước và kế hoạch đều suôn sẻ con nhé”. 

Chia sẻ về quyết định bỏ một số tiền lớn mua xe hơi cho con con gái, nữ nghệ sĩ tiết lộ với Ngoisao.net: “Khánh Ngân vào đại học nên chúng tôi muốn con có xe riêng để đi lại cho thuận tiện và an toàn. Hy vọng, con lấy đó là động lực để học hành chăm chỉ, cố gắng hơn”.

 
Ông xã cùng con gái út của Trịnh Kim Chi cũng xuất hiện trong dịp này. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoÔng xã cùng con gái út của Trịnh Kim Chi cũng xuất hiện trong dịp này. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi)

 
Gia đình nhỏ của Trịnh Kim Chi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoGia đình nhỏ của Trịnh Kim Chi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi)

 
Vẻ tươi tắn, rạng rỡ của Khánh Ngân trong ngày được mẹ tặng cho món quà đặc biệt. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoVẻ tươi tắn, rạng rỡ của Khánh Ngân trong ngày được mẹ tặng cho món quà đặc biệt. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi)

 
Cô hào hứng lái thử chiếc xe được bố mẹ tặng trong ngày bước sang tuổi mới. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoCô hào hứng lái thử chiếc xe được bố mẹ tặng trong ngày bước sang tuổi mới. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi)

Bên cạnh việc được người mẹ nổi tiếng mua tặng cho chiếc xe hơi đắt đỏ, sang trọng, Khánh Ngân còn nhận được sự quan tâm, chú ý của khán giả bởi nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp. Qua hình ảnh mới nhất được đăng tải, có thể thấy cô sở hữu những đường nét đẹp nhất của cả bố lẫn mẹ. Gương mặt sắc sảo cộng với đôi chân dài miên man, có thể thấy, Khánh Ngân chẳng hề lép vế khi đứng cạnh người mẹ xinh đẹp có tiếng.

 
Cô tỉ mẩn, tự tay "đập hộp" món quà đắt đỏ được nhận từ người mẹ nổi tiếng. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoCô tỉ mẩn, tự tay “đập hộp” món quà đắt đỏ được nhận từ người mẹ nổi tiếng. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi)

 
Em gái cũng hào hứng giúp chị một tay trong ngày nhận xe mới. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoEm gái cũng hào hứng giúp chị một tay trong ngày nhận xe mới. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi)

Được biết, Khánh Ngân là con gái đầu lòng của Trịnh Kim Chi và ông xã doanh nhân Trấn Phương. Cô sinh năm 2002 và sở hữu chiều cao nổi bật 1m72. Bên cạnh đó, cô còn nhận được nhiều lời khen bởi vẻ rạng rỡ, tươi tắn cùng phong cách thời trang hiện đại, ấn tượng. Trong một chia sẻ trước đó, Trịnh Kim Chi cũng tiết lộ việc con gái từ nhỏ đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật nhưng cô không muốn con gái “nối nghiệp” từ mẹ.

Á hậu Việt Nam 1994 cho rằng bản thân đã quá vất vả nên không muốn con gái giống mẹ. Nữ diễn viên từng bộc bạch: “Tôi và ông xã cũng đã xác định rồi, cũng không cho con theo nghề này đâu. Bởi vì mình quá vất vả, mình cảm thấy cái nghề này đào thải cũng rất cao, tuổi nghề cũng không nhiều lắm và quan trọng nhất là mình quá thương con, không thể để con vất vả được”.

 
Cận cảnh gương mặt xinh đẹp, khả ái của Khánh Ngân. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoCận cảnh gương mặt xinh đẹp, khả ái của Khánh Ngân. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi)

 
Mỗi khi xuất hiện bên người mẹ là Á hậu Việt Nam 1994, Khánh Ngân nhận được sự chú ý không hề kém cạnh. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi) 

Không chỉ xinh đẹp mà Khánh Ngân còn nhận được nhiều lời khen bởi thành tích học tập khi 12 năm liên tiếp đều là học sinh giỏi. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao 
Mỗi khi xuất hiện bên người mẹ là Á hậu Việt Nam 1994, Khánh Ngân nhận được sự chú ý không hề kém cạnh. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi) 

Không chỉ xinh đẹp mà Khánh Ngân còn nhận được nhiều lời khen bởi thành tích học tập khi 12 năm liên tiếp đều là học sinh giỏi. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoMỗi khi xuất hiện bên người mẹ là Á hậu Việt Nam 1994, Khánh Ngân nhận được sự chú ý không hề kém cạnh. (Ảnh: FB Trinh Kim Chi)

Mặc dù không theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật giống mẹ nhưng Khánh Ngân được chú ý bởi học vấn đáng nể. Hiện tại, cô nàng đang theo học ngành Hàng không trường Đại học RMIT. Ngoài ra, cô cũng được nhận xét là cô gái ngoan ngoãn, trưởng thành và sống có trách nhiệm. Gia đình cũng nhận xét cô là người có vẻ ngoài vui vẻ, lạc quan nhưng lại chín chắn trong suy nghĩ.

Những lúc rảnh rỗi, thay vì tụ tập cùng bạn bè, cô lại dành thời gian phụ giúp bố mẹ và chăm sóc cho em gái. Trên mạng xã hội, Khánh Ngân rất kín tiếng. Cô chỉ thi thoảng xuất hiện cùng mẹ trong một số hoạt động. Vì vậy, những hình ảnh liên quan đến ái nữ nhà Trịnh Kim Chi mỗi khi đăng tải đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.