Trợ lý đặc biệt của Ngọc Trinh: Từ "nâng khăn sửa túi" đến đóng phim

Thúy Kiều – người chăm lo “từng miếng ăn giấc ngủ” cho Ngọc Trinh. Cô được xem là “trợ lí số hưởng”, từ một cô gái quê liên tục xuất hiện trên mạng xã hội, được “nữ hoàng giải trí” yêu quý và đối xử như người nhà và có mối quan hệ tốt với nghệ sĩ, người nổi tiếng. Không chỉ đảm nhận vị trí hỗ trợ cho sự tỏa sáng của người đẹp gốc miền Tây, mới đây Thúy Kiều còn khiến dân tình bất ngờ khi lấn sân sang hoạt động nghệ thuật.

Thúy Kiều không chỉ là người giúp việc, người đóng góp rất nhiều cho sự tỏa sáng của Ngọc Trinh mà còn là người em thân thiết như ruột thịt.

Trên trang cá nhân của diễn viên Lê Nam, anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh hợp tác cùng Thúy Kiều trong vai diễn ở một sản phẩm mới. Khán giả không khỏi bất ngờ khi người “nâng khăn sửa túi” cho Ngọc Trinh lại tham gia nghệ thuật bằng việc đóng phim. Không ít người bày tỏ sự chú ý đến cô nàng trợ lí của người đẹp khi “1 bước lên mây” được “nữ hoàng nội y” lăng xê liên tục và tiếp xúc với môi trường nghệ thuật.

Trợ lý của Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện với vai trò mới, hợp tác cùng diễn viên Lê Nam. (Ảnh: FB Lê Nam)

Đồng hành 5 năm cùng Ngọc Trinh, Thúy Kiều có sức hút nhất định. Trên các nền tảng mạng xã hội, cô nàng sở hữu hàng chục nghìn người theo dõi. Mỗi clip, bài viết đều dễ dàng đạt được “triệu like – triệu view”. Cùng với sự hậu thuẫn của “nữ hoàng nội y” và sức ảnh hưởng của cá nhân, cô nàng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng. Chính người đẹp Trà Vinh từng phải thốt lên: “Thời tới không cản nổi Kiều ơi”.

Thúy Kiều đã từng thử sức khi tham gia diễn xuất ở 1 dự án nhỏ. Cô được Ngọc Trinh “tháp tùng”, chăm sóc tận tình, trả cát-xê ngay khi hoàn thành buổi ghi hình. Với mỗi hành động ân cần, quan tâm từ người đẹp Trà Vinh, trợ lí đều luôn gửi lời cảm ơn, trân trọng những tình cảm mà Ngọc Trinh đã ưu ái và hỗ trợ mình.

Trợ lý của Ngọc Trinh từng tham gia đóng quảng cáo và được “chủ tịch” chăm lo chu toàn.

Làm trợ lí của Ngọc Trinh, Thúy Kiều thường xuyên check in sang chảnh ở resort 6 sao, đi du thuyền, đồ hiệu đến có xế hộp… Thế nhưng cô nàng vẫn rất gần gũi, thân thiện và được yêu mến nhờ tính cách chân thật, hài hước và luôn chăm chỉ. Cô không ngần ngại chia sẻ gia cảnh ở quê khá giản dị như bao gia đình khác.

Thuý Kiều từng chia sẻ: “Cuộc sống em đơn giản lắm. Bây giờ em có lo cho ba mẹ nhưng không có xây nhà. Nhiều người cứ nghĩ em làm cho chị, nổi tiếng sẽ có tiền mua nhà mua đất nhưng không phải đâu”.

Thúy Kiều luôn tham gia cùng Ngọc Trinh trong các buổi tiệc sang chảnh, không hề có khoảng cách “chủ – tớ”.
Nữ trợ lý tận hưởng những dịch vụ cao cấp không kém “chủ tịch”, thường xuyên đi xế hộp, du thuyền, đến khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng.
Khán giả không khỏi bất ngờ khi Ngọc Trinh tặng xế hộp cho Thúy Kiều món quà tri ân khoảng thời gian dài đã đồng hành cùng cô.
Hơn 5 năm đồng hành cùng Ngọc Trinh, Thúy Kiều dù đã “lên hương” nhưng cô vẫn giữ được sự giản dị, chân thật.

Thúy Kiều và Ngọc Trinh chính là cặp đôi trợ lí – nghệ sĩ thân thiết nhất nhì của showbiz. Qua những hình ảnh, bài viết cả hai chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy họ luôn đồng hành cùng nhau trong mọi chặng đường. Từ những sự kiện nhỏ cho đến những dự án lớn, ở đâu có mặt “nữ hoàng nội y” thì sẽ không thể vắng bóng cô trợ lí. Không chỉ hỗ trợ hết mình cho “chủ tich” Thúy Kiều còn bán hàng online và phát triển bản thân khi nhận đóng phim.

Ảnh: IG Thúy Kiều