Trường Giang tiết lộ lợi nhuận không tưởng khi kinh doanh nhà hàng

Hóa ra, công việc kinh doanh của Trường Giang lại không ‘siêu lợi nhuận" như nhiều khán giả nhầm tưởng.

Mới đây, trong tập 4 chương trình  Ơn giời cậu đây rồi mùa 8, MC Đại Nghĩa đã có phần giao lưu với các trưởng phòng về công việc kinh doanh.

Cụ thể, nam MC đã đề cập đến việc trước đây, Lê Dương Bảo Lâm từng thường xuyên livestream bán hàng nhưng hiện tại nam diễn viên đã tập trung vào nghệ thuật hơn. ‘Thánh livestream’ cũng chia sẻ cụ thể: “Vì tôi cảm thấy mọi người yêu thương mình nhiều hơn, hằng ngày được làm nghề tôi cảm thấy rất vui. Lúc trước tôi còn ở trọ khổ lắm, tôi phải “bán mặt cho màn ảnh”, nói chuyện liên tục để ra được những đơn hàng. Sau này trời thương hơn, mình ổn định và chuyên tâm vào làm nghề”.

Nhắc đến nghề tay trái, Lâm Vỹ Dạ cũng hài hước chia sẻ công việc phụ của mình là làm mẹ dù không được trả lương nhưng vẫn rất vui. Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm ngay lập tức bóc mẽ việc Lâm Vỹ Dạ từng mở shop quần áo nhưng 5 ngày sau đã phải đóng cửa. MC Đại Nghĩa sau đó cũng lập tức đỡ lời cho đàn em khi cho rằng không phải nghệ sĩ nào cũng làm ăn giỏi như Trường Giang.

Tuy nhiên ‘Mười Khó’ cũng nhanh chóng phủ nhận việc ‘cá kiếm’ từ việc kinh doanh: “Không phải đâu. Mình bán cái món mà ngày nào mình cũng phải ăn đó là cơm. Mà cơm thì quý vị biết rồi, bán cơm thì có lời lãi bao nhiêu, chủ yếu là mình làm cho có đồng ra đồng vô. Còn nếu để kinh doanh, nghệ sĩ sẽ chọn cách khác, nhanh gọn nhẹ hơn, không mất nhiều thời gian và có nhiều tiền hơn. Nhưng mỗi người có một hướng kinh doanh có nhiều mục đích khác nhau. Tôi cũng không có chuỗi nhà hàng vì chỉ mới mở được hai chi nhánh thôi”.

Chia sẻ này của Trường Giang khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì những cửa hàng ăn của nam diễn viên vô cùng nổi tiếng. Thậm chí từ trước đến nay, công chúng còn cho rằng công việc kinh doanh của Trường Giang vô cùng thuận lợi, thu về nhiều lợi nhuận.