Truyền thông Hàn Quốc tiếc nuối khi Indonesia không đánh bại được Singapore

Truyền thông Hàn Quốc tỏ ra thất vọng khi ĐT Indonesia không thể giành được chiến thắng trước Singapore ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Với việc dẫn đầu bảng B sau vòng bảng, ĐT Indonesia sẽ phải đối đầu với đội chủ nhà SIngapore tại bán kết AFF Cup 2021. Mặc dù có ít ngày nghỉ hơn so với đối thủ tuy nhiên các học trò của HLV Shin Tae-yong đã thi đấu lấn lướt ngay từ đầu và sớm có được bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1.

Tuy nhiên, việc suy giảm thể lực nghiêm trọng trong hiệp 2 đã khiến đội bóng xứ Vạn đảo phải nếm trái đắng khi để đối thủ gỡ hòa. Để hòa đáng tiếc trong trận đấu này, ĐT Indonesia khiến truyền thông Hàn Quốc không khỏi tiếc nuối.

Sau trận đấu, tờ Yonhap News bình luận: “ĐTQG Indonesia do huấn luyện viên Shin Tae-yong dẫn dắt đã không thể ‘kết liễu" Singapore ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021.

Indonesia đã tiến vào tứ kết với ngôi nhất bảng B (10 điểm, 3 trận thắng và 1 trận hòa). Họ đã mơ về chức vô địch AFF Cup 2021 lần đầu tiên trong năm nay. Đội bóng này đã 5 lần về nhì ở AFF Cup, bao gồm cả năm 2016, và vẫn chưa giành được chức vô địch. Năm 2018 giải đấu ĐT Việt Nam vô địch, họ bị loại ngay từ vòng bảng.

Singapore, đội đứng thứ 2 bảng A với 3 trận thắng và 1 trận thua (9 điểm), đang gặp nhiều khó khăn để tiến vào trận chung kết lần đầu tiên sau 9 năm sau khi giành chức vô địch lần thứ 4 vào năm 2012″.

Bài đăng trên tờ Yonhap News.

Sau trận đấu này, các cầu thủ sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 25/12. Đây sẽ là trận đấu quyết định đội bóng đầu tiên góp mặt tại chung kết AFF Cup 2021. Trận bán kết còn lại giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12 trên SVĐ Quốc gia Singapore,