1 nữ idol bất ngờ công khai hẹn hò bạn trai ca sĩ hơn 14 tuổi, bén duyên từ MC quốc dân Yoo Jae Suk

MC quốc dân Yoo Jae Suk có liên quan gì đến chuyện tình của nữ idol này mà khiến dân tình bàn tán không ngớt?

Các ngôi sao Hàn Quốc thường rất kín tiếng chuyện tình cảm và chỉ công khai hẹn hò sau khi bị Dispatch “bóc”. Thế nhưng đã có 1 cặp đôi sao Hàn công khai nửa kia của mình lên trang cá nhân. Và đó chính là cặp đôi Kim Hyun Sung và Monica.

Trên Instagram vào ngày 7/1, cặp đôi đồng loạt đăng ảnh đối phương và xác nhận đã hẹn hò được 3 năm. Monica đăng ảnh của Kim Hyun Sung cùng chú thích: “Không thể tưởng tượng được cuộc sống vắng bóng người đàn ông này. Em yêu và tôn trọng anh rất nhiều”. Đáp lại, Kim Hyun Sung cũng đăng ảnh Monica và dành cho bạn gái những lời ngọt ngào: “Em đến bên anh mà không đòi hỏi gì cả. Em đã bên anh trong khoảng thời gian khó khăn nhất”.

Cặp đôi công khai đăng ảnh nhau lên trang cá nhân…
… để xác nhận đã hẹn hò được 3 năm

Thế nhưng điều bất ngờ nhất đó là cặp đôi tiết lộ rằng “ông mai” của họ là Yoo Jae Suk. MC quốc dân không trực tiếp ghép đôi cho Kim Hyun Sung – Monica nhưng cặp đôi vẫn biết ơn anh sâu sắc. Monica cho biết cô từng xuất hiện trong chương trình Happy Together và tại đây, Yoo Jae Suk đã đối xử với cô rất tốt. Cô tiếp tục theo dõi các chương trình khác của Yoo Jae Suk và trong 1 lần xem Sugar Man, Monica đã nhìn thấy Kim Hyun Sung và biết ngay anh chính là định mệnh đời mình.

Sau đó, Monica liền nhắn tin qua Instagram để làm quen với Kim Hyun Sung, và họ đã gặp nhau tại 1 bữa tiệc cuối năm. Nhưng không chỉ có mình Monica cảm thấy Kim Hyun Sung là định mệnh đời mình, nam ca sĩ này cũng thừa nhận rằng khi nhìn thấy bức ảnh Monica, anh cũng có cảm giác tương tự. Dù mới công khai, cặp đôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ dân mạng.

MC quốc dân Yoo Jae Suk dù không ra mặt nhưng lại là “ông mai” cho Kim Hyun Sung – Monica

Cặp đôi mới của Kpop có khoảng cách lên đến 14 tuổi. Kim Hyun Sung sinh năm 1977, anh đặc biệt gây ấn tượng qua chương trình Sing Again khi vượt qua vết thương thanh quản để tiếp tục ca hát. Trong khi đó, Monica sinh năm 1991, debut năm 2014 với vai trò là giọng ca chính của nhóm nhạc Kpop mang tên BADKIZ. Hiện tại, cô đang hoạt động solo.

Kim Hyun Sung từng tham gia chương trình Sing Again
Monica từng là thành viên nhóm BADKIZ