An toàn nhân đôi khi sử dụng ứng dụng đặt phòng khách sạn giữa mùa Covid

Cùng với sự phát triển của ngành du lịch, xu hướng đặt phòng khách sạn trên các ứng dụng công nghệ cũng tăng lên. Chỉ với vài thao tác trên chiếc điện thoại thông minh, máy tính kết nối internet người dùng đã có thể đặt phòng khách sạn nhanh chóng, thuận tiện. Đặc biệt, trong mùa dịch, ứng dụng đặt chỗ Traveloka ngày càng được tin dùng khi mang những đặc tính nổi bật sau đây:

An toàn gấp đôi vì hạn chế tối đa tiếp xúc gần

Tất cả các thao tác trên Traveloka đều được thực hiện bằng công nghệ, vì vậy sẽ hạn chế được tối đa sự tiếp xúc giữa người với người. Đồng thời, khách du lịch khi check in cũng không phải đến quầy lễ tân, nơi mà nhiều du khách khác đã ghé qua. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ giảm tối đa 2 lần nguy cơ tiếp xúc nguồn bệnh.

Sau khi lưu trú, khách thuê có thể hoàn tất thủ tục thanh toán ngay trên ứng dụng hoặc qua điện thoại, giúp an toàn và phòng tránh được sự lan nhiễm Covid. Ngoài việc sử dụng Traveloka để đặt phòng khách sạn, người dùng cũng có thể tìm đặt các chuyến bay, tour du lịch, vé tham quan giải trí, hay những tiện ích một cách an toàn trong chuyến đi mà không phải tiếp xúc quá nhiều người.

Traveloka chọn khách sạn đạt chuẩn an toàn Covid

Hiện Traveloka là ứng dụng uy tín đang cung cấp hơn 120.000 khách sạn đa dạng trên khắp toàn cầu. Du khách đã có thể sở hữu ngay một căn phòng nghỉ dưỡng thoải mái và phù hợp nhất cho chuyến du lịch của chính mình ở bất kỳ nơi nào. Tại Việt Nam, thích ứng với chương trình hồi phục du lịch trong điều kiện “bình thường mới”, các khách sạn còn được Traveloka chủ trương khuyến khích chú trọng tạo nhiều không gian riêng cho khách lưu trú, đảm bảo quy định giãn cách, thường xuyên khử trùng khuôn viên chung để tăng sự an toàn.

Đồng thời, những khách sạn được Traveloka chọn lựa giới thiệu cũng vận hành quy trình xử lý F0 cụ thể, nhanh chóng trong trường hợp có ca nhiễm. Các khách sạn này cũng phải tuân thủ đăng ký, tự đánh giá và thường xuyên cập nhật mức độ an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên ứng dụng để được quản lý chặt chẽ.

Tiết kiệm chi phí, du lịch thông minh

Với sự tiện lợi, tối giản hóa trong thủ tục đặt phòng cùng nhiều tính năng thông minh, Traveloka hiện đang là cái tên nổi bật trong dịch vụ đặt phòng giá rẻ, giúp việc du lịch của mọi người trở nên đơn giản và an toàn hơn trước Covid. Khi sử dụng ứng dụng Traveloka, du khách sẽ thoải mái truy cập tìm kiếm các khách sạn tại nơi mình muốn đến du lịch, đảm bảo sự đa dạng về loại hình khách sạn, nhà nghỉ, homestay… với nhiều mức giá và chương trình ưu đãi

Trường hợp khách hàng còn băn khoăn về mức giá thì có thể thực hiện tìm kiếm và so sánh ở nhiều khách sạn khác nhau vì mức giá hiển thị trên Traveloka chính là mức giá cuối cùng mà khách hàng cần thanh toán. Đặc biệt, để chắc chắn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch của mình, bạn có thể tham khảo những phản hồi đánh giá của các khách hàng đã sử dụng trước đó ngay trên ứng dụng Traveloka.

Hỗ trợ xử lý khi huỷ phòng, đổi lịch vì Covid

Trước thực tế dịch bệnh vẫn còn tiếp diễn, các quyền lợi về đặt, huỷ phòng sẽ khó được đảm bảo cho du khách. Hiểu được tâm lý này, Traveloka đã có các quy định mới linh hoạt thích ứng với tình hình dịch bệnh. Theo đó, khách hàng sẽ được miễn phí hủy phòng, lịch check in check out linh hoạt, thanh toán tại khách sạn để mang đến sự hài lòng tối đa.

Đồng thời, để biết điểm đến, khách sạn của bạn có an toàn hoặc đang bị hạn chế di chuyển? Các quy định và yêu cầu phòng chống dịch ở đó ra sao? Bạn chỉ cần truy cập trang ​​https://www.traveloka.com/vi-vn/flight/safe-travel, chọn điểm khởi hành và điểm đến; sau đó nhấp vào “Kiểm tra quy định” là có ngay kết quả trong tích tắc. Tại đây, bạn sẽ biết được quy định về hạn chế du lịch; các yêu cầu khi du lịch trong nước; thông tin sân bay, giao thức chuyến bay… Ví dụ như khởi hành từ Đà Nẵng và đến Hà Nội; hành khách bay từ Tân Sơn Nhất đến Nội Bài đều phải khai báo y tế.

Với việc không ngừng đổi mới để, cập nhật nhanh liên tục, Traveloka mang đến cho người dùng những lựa chọn thông minh để có nhiều trải nghiệm tuyệt vời với những chuyến đi tiết kiệm, an toàn nhất giữa mùa Covid.

Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka hiện cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn đa dạng với mạng lưới đối tác rộng khắp trên toàn thế giới hơn 60 triệu lượt tải. Giao diện thân thiện giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và đặt phòng khách sạn ngay trong tích tắc. Tiện lợi, bảo mật, thanh toán an toàn, Traveloka chính là giải pháp du lịch và tiện ích sống trọn gói cho tín đồ du lịch thời 4.0.