Anh Tú vừa đăng ảnh tình tứ bên gái đẹp, dân tình đã rần rần réo tên Diệu Nhi

Loạt ảnh Anh Tú tình tứ bên gái lạ đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Ở thời điểm hiện tại, Diệu Nhi và Anh Tú đang là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất nhì Vbiz. Đã rất nhiều lần bị lộ hint hẹn hò, thậm chí nghi sinh con với nhau thế nhưng cả hai vẫn một mực giấu kín. Đặc biệt, dù không cần phải xuất hiện bên nhau mọi lúc mọi nơi, cặp đôi “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” này vẫn thường xuyên bị soi ra nhiều màn tương tác cực ngọt ngào khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Ấy vậy mà mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Anh Tú lại bất ngờ tung loạt ảnh bên một cô gái lạ. Trong ảnh, cả 2 lại còn rất tình tứ và thân thiết. Thậm chí, Anh Tú còn nắm tay người đẹp kia và dùng ánh mắt hơi bị “đắm đuối” để nhìn đối phương khiến dân tình đứng ngồi không yên. Được biết, cô nàng này tên là Linh Ngọc Đàm và cũng kiêm luôn vai nữ chính trong MV mới nhất của Anh Tú.

Anh Tú khoe loạt ảnh tình tứ bên gái lạ

Thế là chỉ ít phút sau khi loạt ảnh này được tung lên Facebook, cộng đồng mạng đã liên tục réo tên Diệu Nhi. Đáng chú ý, nhiều người còn tỏ ý muốn “ghen dùm”. Chưa kể còn có fan ghép thẳng mặt Diệu Nhi vào bức ảnh như một hành động “dằn mặt” Anh Tú kèm theo đó là một số bình luận: “Diệu Nhi không thích điều này”, “Diệu Nhi của tui đâu rồi”, “Thử 1 lần để chị Diệu Nhi đóng nữ chính MV xem nào”.

Fan đồng loạt réo tên Diệu Nhi ngay dưới bài đăng
Có người còn lầy lội ghép mặt Diệu Nhi vào bức ảnh này