Bị hỏi thẳng chuyện có người mới, bạn trai cũ của Hòa Minzy đáp trả

Bạn trai cũ của Hòa Minzy là thiếu gia Minh Hải đã có động thái mới khi bị vướng nghi vấn có người mới sau khi chia tay nữ ca sĩ.

Cách đây một ngày, bạn trai cũ của Hòa Minzy là Minh Hải đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Anh khoe hình ảnh một món đồ yêu thích, lại còn đính kèm dòng caption gửi lời cảm ơn đến “ai đó” một cách đầy ẩn ý nhưng cũng không kém phần ngọt ngào: “Cảm ơn ai đó đã dành trọn thương yêu từ những điều nhỏ nhất”. Hành động này của thiếu gia giàu có khiến nhiều người còn cho rằng anh đang có tình mới sau nhiều tháng chia tay giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp.

Minh Hải đăng dòng trạng thái cảm ơn ai đó cùng quà xịn khiến nhiều người suy đoán anh đã có tình yêu mới sau khi chia tay Hòa Minzy.

Giữa lúc ồn ào này chưa được dập tắt, Minh Hải lại vừa chia sẻ thêm một status khác. Anh khẳng định chắc nịch chuyện phải sống cho bản thân thay vì cứ đặt nặng vấn đề người khác nghĩ gì về mình: “Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống chân thực. Bất kể người khác nhìn mình bằng con mắt nào đi chăng nữa, dù cả thế giới phủ định, tôi vẫn có bản thân tin tưởng mình. Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống vui vẻ, không cần nghĩ có phải có ai đang để tâm tới mình hay không. Bởi một người cũng có thể sống cuộc sống tươi đẹp. Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, những lúc buồn có thể khóc đến nhem nhuốc cả mặt, nhưng sau những giờ phút đó, cần phải ngẩng đầu cười thật xinh tươi”.

Minh Hải đăng dòng trạng thái bày tỏ việc sống chân thực và vui vẻ thay vì chú ý vào chuyện người khác nghĩ gì về mình
Khi bị cư dân mạng hỏi chuyện có bạn gái mới, Minh Hải phản bác ngay và luôn

Dù đây chỉ là dòng trạng thái được Minh Hải mượn từ một nguồn trên mạng xã hội nhưng qua đó cũng phần nào thể hiện rõ quan điểm của anh khi dính thị phi tình cảm. Đáng chú ý là khi có một cư dân mạng để lại bình luận rằng: “Mới đọc báo bảo anh có người yêu mới rồi”, bạn trai cũ của Hòa Minzy đáp gắt: “Vậy bạn nên đi đọc báo chứu đừng đọc status của mình thì có lẽ hay hơn”. Có vẻ như Minh Hải không muốn mọi người bàn tán thông tin không phải do anh đưa ra.

Giữa lúc bạn trai cũ bị nghi có tình mới, Hòa Minzy cũng hé lộ ‘người đặc biệt".

Cụ thể trên story, giọng ca Rời Bỏ đã hé lộ “người đặc biệt” trong cuộc đời. Theo đó Hòa Minzy tiết lộ: “Mẹ Liên tôi đi làm diễn viên cho tui luôn rồi ạ”.

Được biết “người đặc biệt” của nữ ca sĩ không đâu khác chính là mẹ ruột của Hòa Minzy. Đây thực sự là màn “debut” chấn động mạng xã hội bởi hiếm hoi lắm mới thấy Hòa Minzy khoe mẹ ruột trước khán giả, đặc biệt là đưa mẹ vào trong sản phẩm âm nhạc của mình.

Chính điều này đã khiến nhiều khán giả bất ngờ xen lẫn tò mò, chờ đợi xem Hòa Minzy và mẹ sẽ thể hiện như thế nào trong sản phẩm lần này.