Bố xuống tay với con gái và bạn trai con rồi đưa mình sang thế giới bên kia

Mâu thuẫn, người bố đã dùng dao xuống tay với con gái 17 tuổi và bạn trai của con rồi làm hành động dại dột.

Sáng 5/7, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Đào Danh Hà, Chủ tịch UBND xã Bài Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An xác nhận thông tin trên.

Theo ông Hà, sự việc xảy ra vào 22 giờ 30 phút ngày 4/7. Vào thời gian trên, do có mâu thuẫn từ trước, ông Lê Đình Ngọc (42 tuổi, trú xóm 2 xã Bài Sơn) đã dùng d.ao đ.âm con gái là L.T.N. (SN 2005) và bạn trai của con gái là H.Q.A. (SN 2003).

Phát hiện sự việc, mọi người đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, cả hai đã t.ử v.ong ngay sau đó. “Sau khi đ.âm con gái và bạn trai của con, người này về uống thuốc sâu t.ự t.ử nhưng không ch.ết” – ông Hà thông tin thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

  • Cập nhật:

Sau khi nhận được thông tin, dưới sự chỉ đạo của Lãnh đạo Công an tỉnh, Công an huyện Đô Lương đã có mặt ngay tại hiện trường, phối hợp chính quyền địa phương khẩn trương đưa người bị hại đi cấp cứu; đồng thời chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an huyện tập trung lực lượng, tiến hành xác minh và truy bắt đối tượng.

Đối tượng Lê Đình Ngọc tại bệnh viện. Ảnh: Hồng Ngọc

Kết quả điều tra ban đầu như sau: Khoảng 18h ngày 04/7/2022, chị L.T.T.N đưa người yêu là H.Q.A về ăn cơm cùng gia đình. Trong bữa cơm, chị N. và anh A. nảy sinh m.âu thu.ẫn với Lê Đình Ngọc. Bực tức vì bị xúc phạm, Lê Đình Ngọc đã dùng d.a.o đ.â.m trọ.ng thư.ơng chị N. và anh A.

Đối tượng Lê Đình Ngọc. Ảnh: Hồng Ngọc

Sau khi gây án, Lê Đình Ngọc lấy hai gói thuốc tr.ừ s.âu đi ra bờ ao và uố.ng hết. Vợ Lê Đình Ngọc đã gọi hàng xóm đưa Ngọc đến Bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương để cấp cứu.

Còn chị N. và anh A. được lực lượng Công an và người dân đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương, nhưng sau đó đã không qua khỏi tại bệnh viện.

Hiện nay, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đô Lương đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Đình Ngọc; đồng thời tiến hành các hoạt động điều tra và hoàn thiện hồ sơ để chuyển cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An thụ lý điều tra theo thẩm quyền.