Cảnh khóc đẳng cấp của Châu Tấn ở phim mới: 5 giây đủ để tan nát cõi lòng, so với Như Ý Truyện chỉ hơn không kém!

Mới đây, Châu Tấn một lần nữa phải khiến khán giả công nhận danh xưng “quốc bảo diễn xuất” của mình khi thể hiện cảnh khóc cực kì nhập tâm ở bộ phim Tiểu Mẫn Gia. Nữ diễn viên đã thành công lột tả được những tầng cảm xúc khác nhau của nhân vật chỉ sau vài giây ngắn ngủi và không cần phải thực hiện lại cảnh quay này thêm một lần nào nữa.

Châu Tấn thực hiện cảnh khóc chỉ trong vài phút ngắn ngủi

Đoạn clip hậu trường cảnh khóc của Châu Tấn trong Tiểu Mẫn Gia ngay sau đó đã nhận được đông đảo sự chú ý từ phía cư dân mạng. Ai nấy cũng phải cảm thán rằng diễn xuất của Châu Tấn đã đạt đến một đẳng cấp khác hẳn so với dàn diễn viên trẻ bây giờ. Ở thời điểm hiện tại, khi mà có không ít các diễn viên thực hiện cảnh khóc vẫn phải nhờ tới thuốc tra mắt thì Châu Tấn lại chẳng cần tốn công đến vậy. Chỉ trong một lần quay duy nhất, nữ diễn viên đã có được một cảnh khóc cực kì cảm xúc, chạm được đến trái tim của người xem. Từ ánh mắt cho tới cái nhướng mày của Châu Tấn đều khiến cho người xem phải đau lòng.

Nhìn Châu Tấn khóc như này ai mà không xót cho được

Thông qua cảnh khóc này, cộng đồng mạng một lần nữa được dịp nhớ lại loạt cảnh diễn xuất đỉnh cao của Châu Tấn ở Hậu Cung Như Ý Truyện, đặc biệt là cảnh nàng Thanh Anh ngồi khóc bên thềm cửa. Cô ngồi ngồi một mình trước bậc thềm, muốn ấm ức khóc nhưng lại không đành, chỉ biết ngậm ngùi nuốt nước mắt vào trong. Một giọt nước mắt rơi xuống, Thanh Anh lại lấy tay gạt đi, một cử chỉ nhỏ như vậy thôi cũng đã đủ để khiến người xem phải đau lòng.

Cảnh khóc của Châu Tấn ở Hậu Cung Như Ý Truyện khiến khán giả giằng xé tâm gan một thời

So sánh với cảnh khóc ở Tiểu Mẫn Gia bây giờ, người xem phải công nhận một điều rằng diễn xuất của nữ diễn viên luôn phát triển qua từng ngày, chưa từng bị mai một đi dù chỉ là một chút.

Cộng đồng mạng tấm tắc khen diễn xuất của Châu Tấn ở Tiểu Mẫn Gia (Ảnh chụp màn hình)

Một số bình luận khác của cư dân mạng:

– Không hổ là “sách giáo khoa” diễn xuất.

– Chính xác là Châu Tấn diễn vai nào ra vai đó luôn á. Xem mà không lẫn với các vai trước. Kiểu Châu Tấn sống chung với nhân vật luôn ấy huhu.

– Nỗi ám ảnh của sinh viên trường điện ảnh là khi thi gặp phải nhân vật của Châu Tấn.

– Châu công tử đừng khóc mà, nhìn đứt ruột thật sự mặc dù còn chưa hiểu cảnh phim nội dung thế nào. Châu Diễn Xuất danh xứng với thực.

– Không phải cứ rơi nước mắt thì gọi là khóc đâu, mấy diễn viên trẻ bây giờ nên cố gắng học hỏi theo đi.

Tổng hợp từ Sạp Báo Hoa Ngữ

Tiểu Mẫn Gia phát sóng tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp