Chị em hé lộ góc khuất sống ảo ở Phú Quốc: Tới đây auto "lột đồ" chụp ảnh, nghe lời photo răm rắp nếu muốn có hình "triệu like"!

Trong những năm trở lại đây, ngoài Đà Nẵng – Nha Trang, Phú Quốc nổi lên như một địa điểm du lịch biển – ngắm hoàng hôn hàng đầu tại Việt Nam. Trên khắp cõi mạng, đặc biệt là Instagram, không khó để nhận ra đa số những người từng đến đây du lịch đều có bộ hình “để đời”. Ngoài việc cần một bạn đi cùng “có tâm”, hiện nay, ở Phú Quốc cũng đã có những tour sống ảo chuyên nghiệp, book 1 phát là có cả tá ảnh đẹp.

Mới đây, một đoạn video hé lộ “góc khuất” sống ảo của những du khách khi đến Phú Quốc đã làm dân tình ai nấy đều trầm trồ. Không ngờ bây giờ người ta chụp hình bài bản đến vậy, coi mà mê!

Clip: Đầu tư sống ảo cực kỳ hoành tráng ở Phú Quốc

Theo đó, những hình ảnh trong clip ghi lại cảnh một cô gái nằm trên ván trượt, tạo dáng bikini điệu nghệ. Xung quanh là mười mấy người mặc áo đồng phục của công ty du lịch, chỉ đạo tạo dáng, posing thế nào cho thật điệu nghệ. Có thể nói công nghệ sống ảo khi đi du lịch bây giờ đã được đẩy lên tầm cao mới rồi.

Được biết, địa điểm này được cho là ở Hòn Mây Rút. Nếu bạn đi theo tour như những vị khách trên, bạn sẽ chẳng lo gì về việc thiếu hình sống ảo nữa vì đã có ekip lo từ A-Z. Việc của bạn chỉ cần tới nơi, lột đồ và chuẩn bị sẵn bikini và học cách tạo dáng là được. Nhiều người thậm chí còn kể lại, bạn phải chụp tới khi nào có ảnh đẹp mới thôi. Vậy nên ai mua tour này thì cứ yên tâm mà “triển” nha.

Cận cảnh màn sống ảo phải xếp hàng, có ekip chụp bài bản

Mặc dù dịch vụ này xuất hiện đã lâu, nhưng mỗi lần đăng video lên mạng là dân mạng lại được dịp trầm trồ vì quy mô sống ảo hùng hậu này. Một vài bình luận tiêu biểu:

– Sống ảo bây giờ điêu luyện quá rồi!

– Công nhận coi mà nể chị em thật sự.

– Tôi nghe bảo chưa có ảnh đẹp là chưa được xuống “bè” đâu, có mới được xuống.

– Xung quanh la lo cho tạo dáng quá là hoành tráng đi.

– Sẽ thử nếu đi Phú Quốc.

Nguồn: Tổng hợp