Góc tiên đoán: Thử nghĩ xem ở drama hai bà chủ tiệm bánh mì Huỳnh Hoa chia tay, ai là người "húp trọn" nhiều nhất?

Khỏi phải nói nhiều nữa, drama chiếm trọn SPOTLIGHT trên MXH lúc này chính là thương vụ tách ra riêng của bà Huynh ở thương hiệu bánh mì Huỳnh Hoa (hay còn gọi là Huynh Hoa) nổi tiếng. Theo như “đối tác làm ăn” của hai bà tiết lộ, cả hai đã chia tay – đường chia hai ngã ổ bánh mì cũng xẻ đôi. Nguyên nhân được cho là có sự xuất hiện của người thứ ba – chồng của bà Hoa hiện tại đã ngưng không nhận chả – thịt từ người cung cấp. Vậy nên mới có chuyện tách ra riêng với thương hiệu bà Huynh.

Câu hỏi đặt ra cho netizen lúc này chính là, liệu tiệm bánh mì của bà Hoa ở Lê Thị Riêng Quận 1 – Sài Gòn có bị ảnh hưởng trước loạt tin đồn thất thiệt hay không?

Bà Huynh tung siêu khuyến mãi

Liệu có ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bà Hoa?

Nhiều người cho rằng với loạt “phốt to – phốt nhỏ” như vậy, chắc chắn bánh mì Huỳnh Hoa ở Lê Thị Riêng sẽ sụt giảm doanh số vì bị cạnh tranh. Tuy nhiên, thực tế cho thấy hàng bánh mì này thậm chí nhờ drama của phía tiệm bà Huynh còn đẩy doanh thu lên gấp nhiều lần. Cụ thể, trên các ứng dụng đặt đồ ăn, bánh mì Huỳnh Hoa đã hết từ rất sớm. Thông thường, nếu ngày cao điểm thì tiệm Huỳnh Hoa thường đóng cửa trước 20:00. Nhưng theo ghi nhận đến 18:00 hôm nay, hầu hết các app đều đã ngưng không nhận đơn bánh mì Huỳnh Hoa ở Lê Thị Riêng.

Tại một ứng dụng đặt đồ ăn, bánh mì Huỳnh Hoa (hay còn gọi Huynh Hoa) đã ngưng nhận đơn từ đầu giờ tối

Từ khi xảy ra drama, bánh mì Huỳnh Hoa luôn trong tình trạng đông nghẹt khách (Ảnh chụp ngày 16/12)

Hoá ra drama xảy ra không hề làm giảm doanh thu, thậm chí còn kích thích trí tò mò của nhiều người về tiệm bánh mì này hơn.

Nguồn: Tổng hợp