Chồng ném thẳng kết quả vào mặt vợ ngay khi bước ra khỏi phòng khám hiếm muộn khiến dân tình phẫn nộ

Sau khi bác sĩ kết luận nguyên nhân khó có thai do người vợ gặp vấn đề, người chồng đã ngay lập tức làm một hành động khiến mọi người xung quanh đều bức xúc.

Mới đây, hình ảnh ‘xấu xí" của một người chồng sau khi dẫn vợ đi khám hiếm muộn xảy ra ở bệnh viện ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đang trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Cụ thể, cặp vợ chồng kết hôn nhiều năm nhưng mãi chưa có con. Ban đầu, cả hai quyết định dành thời gian để kiếm tiền, tận hưởng cuộc sống nên chưa muốn có vội. Tuy nhiên sau này vì dần đã lớn tuổi nên cặp vợ chồng quyết định thả bầu nhưng mãi vẫn không đậu thai.

Thêm vào đó, mẹ chồng vẫn luôn không ngừng phàn nàn, chê trách con dâu mỗi ngày. Vì vậy, cả hai quyết định đến bệnh viện để khám hiếm muộn.

 Sau khi thăm khám, kết quả cho thấy anh chồng hoàn toàn khỏe mạnh, còn người vợ bị tắc vòi trứng dẫn đến khó mang thai.

Người chồng vứt tờ giấy xét nghiệm vào mặt vợ

Bác sĩ đã thông báo về tình trạng bệnh của người vợ, đồng thời lên kế hoạch điều trị và xác suất thành công. Tuy nhiên bắt đầu lúc này, người chồng lộ rõ vẻ mặt khó chịu, còn chị vợ ngồi cạnh chỉ biết cúi mặt ngồi im lắng nghe.

Khi ra khỏi phòng khám, người vợ run rẩy không thể đứng vững. Thay vì an ủi, động viên vợ, người chồng cầm tờ giấy khám bệnh ném thẳng vào mặt vợ. Anh ta cho rằng vợ cố tình che giấu bệnh suốt bao năm. Thậm chí không đợi vợ giải thích, anh ta đi thẳng một mạch về nhà để lại người vợ ngồi thẫn thờ một chỗ không nói nên lời.

Thậm chí anh ta còn bỏ về trước mặc kệ vợ ở lại

Hình ảnh này sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng bức xúc. Đa số đều cho rằng người chồng quá đốn mạt và chắc chắn rằng dù có đẻ được con thì anh ta cũng là một người bố không ra gì. Cuối cùng, không ít ý kiến khuyên người vợ nên lập tức ly hôn để chấm dứt cuộc hôn nhân này.