Đổi tóc mới được khen như gái Tây, Hari Won tích cực khoe ảnh tự sướng

Cách đây không lâu, Hari Won khiến dân tình một phen “điêu đứng” khi bất ngờ xuất hiện với diện mạo như gái lai Tây. Điểm nhấn của lần “lột xác” ngoạn mục này chính là màu tóc bạch kim nổi bật. Mới đây, giọng ca Hương Đêm Bay Xa tiếp tục gây chú ý khi khoe thêm hình ảnh với mái tóc mới.

Hari Won đăng tải hình ảnh tự sướng khoe thêm về màu tóc mới, nhan sắc khiến dân tình phải trầm trồ. (Ảnh: FB Esther Luu)

Trên trang cá nhân, bà xã Trấn Thành đăng tải hình ảnh chụp tự sướng trước gương trong nhà. Ăn vận giản dị với áo phông trắng, cũng không cần chỉnh trang makeup cầu kì, Hari Won vẫn nổi bần bật với màu tóc sáng, tôn lên nước da trắng ngần cùng nụ cười tươi rói. Dường như màn “F5” lần này là sự lựa chọn sáng suốt của nữ ca sĩ. Trước đó, cô cũng từng tiết lộ đây là lần đầu đổi tóc màu sáng như vậy.

Hình ảnh khoe màu tóc mới gây bão trước đó của nữ ca sĩ. (Ảnh: FB Esther Luu)

Dưới hình ảnh mới đăng tải, người hâm mộ phải xuýt xoa không ngớt. Bên cạnh đó, nhiều bình luận để lại lời khen cho nhan sắc của giọng ca 36 tuổi. Nếu như trước đó, cô nàng lựa chọn chiếc váy hai dây màu hồng pastel vô cùng quyến rũ và buộc tóc đuôi ngựa trông giống như một nàng tiểu thư sang chảnh, mang nhiều nét lai Tây gợi cảm, thì ở hình ảnh tự sướng hiện tại, Hari Won lại trẻ trung tựa thiếu nữ đôi mươi. Thật khó tin rằng bà xã Trấn Thành đang ở độ tuổi 36 và sẽ chính thức bước sang ngưỡng tuổi 37 trong tháng 6 năm nay.

Hari Won trông vô cùng sang chảnh, quyến rũ như cô gái lai Tây. (Ảnh: FB Hari Won)
Hình ảnh hai vợ chồng Hari Won và Trấn Thành trong bữa tiệc. (Ảnh: FB MC Trấn Thành)

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

“Tui cuồng cái màu tóc của bà quá, xinh thật sự”.

“Trông như gái Tây vậy đó, chị Hari đổi màu tóc này quả là sáng suốt mà”.

“Màn F5 thành công nhất đầu năm nay. Tóc mới ăn Tết đẹp bá cháy chị ơi. Mê quá đi à”.

“Tẩy tóc mà nhìn vẫn mềm mượt thiệt chứ. Bà xinh xỉu, trẻ trung như gái đôi mươi vậy đó”.

Được biết, đây cũng không phải lần đầu tiên Hari Won nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng khi thay đổi màu tóc nổi bật. Dù khá trung thành với màu tóc nâu đơn giản, song bà xã Trấn Thành cũng từng gây bão với “bộ ngói” sáng màu.

Cụ thể trong MV It"s You, Hari Won đã để màu tóc bạch kim nhưng tối màu hơn. Cô cắt tóc ngắn ngang vai, diện áo tắm khoe nhan sắc vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ. Làn da trắng cùng body nuột nà càng khiến bà xã Trấn Thành thu hút được sự chú ý từ khán giả.

Màu tóc bạch kim trước đó của Hari Won. (Ảnh: FB Esther Luu)

Có thể thấy, dù rất ít khi “lột xác” về ngoại hình nhưng Hari Won thay đổi lần nào là gây bão lần đó. Bà xã Trấn Thành cũng được đánh giá là ngày càng lên hương, nhan sắc như lão hoá ngược.