Đôi uyên ương trở nên giàu có vì ngoại hình trẻ con

Chàng trai 34 tuổi ở Trung Quốc có khuôn mặt búng ra sữa và chiều cao như một đứa bé nhưng kiếm được ‘bộn tiền" nhờ vẻ ngoài của mình.

Đôi uyên ương trở nên giàu có vì ngoại hình không tuổi

Huang Jian đã 34 tuổi nhưng như một đứa bé vì chiều cao chỉ 1,46 m. Sinh ra trong một gia đình nông dân ở Tư Dương (Tứ Xuyên), từ năm 7 tuổi chiều cao của Huang gần như đã ngừng phát triển. Ngày còn đi học, Huang luôn bị giáo viên đem ra làm tiêu chuẩn chiều cao một mét.

Đôi uyên ương trở nên giàu có vì ngoại hình không tuổi - 1

Năm 16 tuổi, gia đình đã đưa Huang đến Bắc Kinh, tại đó họ biết được lý do không tăng trưởng chiều cao là do hoóc môn. Tuy nhiên, sau 3 tháng điều trị mất 40.000 tệ, tình trạng không cải thiện nên họ không có tiền tiếp tục nữa.

Đôi uyên ương trở nên giàu có vì ngoại hình không tuổi - 2

Năm 2008, Huang làm bảo vệ cho các quán karaoke, nhà hàng, khách sạn ở Bắc Kinh, Thượng Hải. Lương cơ bản chỉ 800 tệ, cộng tiền boa, hàng tháng chàng trai kiếm được khoảng 2.000 tệ (gần 7 triệu đồng).

Đôi uyên ương trở nên giàu có vì ngoại hình không tuổi - 2

Tuy nhiên, nhiều lúc Huang mông lung về cuộc sống, không biết mình muốn gì. Cho tới năm 2015, Huang đã gặp một cô gái giống mình, cao chỉ 1,23 m, người Phúc Kiến. Sự đồng điệu khiến họ chóng yêu nhau.

Đôi uyên ương trở nên giàu có vì ngoại hình không tuổi - 4

Khi đó chỉ với 2.000 tệ mỗi tháng, Huang đầy lo lắng về tương lai. Tình cờ, anh và bạn gái, cùng những người bạn nhỏ bé như mình đã nghĩ ra việc livestream, không ngờ sau một thời gian giờ đây kênh của họ đã có 1,24 triệu người đăng ký. Từ đó đôi uyên ương kiếm được tiền thông qua livestream, thương mại điện tử.

Đôi uyên ương trở nên giàu có vì ngoại hình không tuổi - 3

Năm ngoái họ đã mua được ngôi nhà 90m2. Nhờ có tình yêu và mục tiêu cuộc đời, mà Huang làm việc chăm chỉ hơn, trong năm nay thu nhập của anh đã đạt 400.000 tệ (khoảng 1,3 tỷ đồng).

Đôi uyên ương trở nên giàu có vì ngoại hình không tuổi - 5

Huang chia sẻ, nhờ có internet mà anh có danh tiếng, sự nghiệp và cũng qua đó gặp được hôn thê của mình. “Chúng tôi đã chia tay một lần vì mâu thuẫn. Nhưng cũng nhờ có những lời chúc phúc của người hâm mộ mà chúng tôi quay lại. Nếu không có internet thì tôi không có cuộc sống hạnh phúc hôm nay”, Huang nói.

Đôi uyên ương trở nên giàu có vì ngoại hình không tuổi - 6

Vì chiều cao, khuôn mặt và tính cách trẻ con, cuộc sống của Huang Jian có rất nhiều thú vị. Giờ đây đi ra ngoài với mẹ, anh bị xem là cháu. Ngay cả khi đến một đám đông và cất tiếng lên, người xung quanh vẫn nghĩ Huang là đứa trẻ.

Riêng về chiều cao của mình, Huang cho biết trong quá khứ anh từng tủi thân nhưng giờ không còn nữa.