Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến dân tình gato vì vừa lái xe lại còn nắm tay hát tình ca cực lãng mạn

Sau hơn 1 thập kỉ yêu đương và cùng nhau trải qua nhiều kỉ niệm đáng nhớ, chắc hẳn ai ai cũng thấy rằng Đông Nhi – Ông Cao Thắng chính là một trong những cặp vợ chồng có độ “hot” nhất nhì showbiz Việt. Đặc biệt là từ ngày “thế lực nhí” chào đời đến cả quá trình lớn lên, gia đình này lại càng được chú ý nhiều hơn.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng có một tình yêu vô cùng đẹp

Dễ thấy, sau khi có con, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn luôn giữ được “lửa tình” với nhau. Trong mọi sự kiện, cả 2 liên tục xuất hiện với hình ảnh tay trong tay siêu tình tứ. Cho đến mới đây, cư dân mạng lại rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang ngồi trong xe ô tô hát tình ca cực ngọt ngào. Đáng chú ý, cặp đôi lại còn liên tục lắc lư theo nhạc và nắm tay nhau không rời khiến ai nấy nhìn vào đều không khỏi ghen tị.

Nhiều năm qua, tình yêu mà Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi luôn được thể hiện một cách khéo léo và tinh tế. Trong một lần phỏng vấn, khi được hỏi về việc có phải Đông Nhi thường ghen vì vẻ ngoài của anh thu hút nhiều cô gái khác, Ông Cao Thắng khéo léo đáp: “Không nói việc tôi hoàn hảo đến đâu, nhưng chắc chắn Nhi là một cô gái vô cùng thu hút và thông minh. Tôi luôn cố gắng để Nhi không để mắt đến những người đàn ông khác”. Hiện đoạn clip này của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang được dân tình chia sẻ dữ dội.

Khoảnh khắc tình tứ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến ai nấy đều xuýt xoa