Haidilao lại có "bộ môn nghệ thuật" mới khiến khách đến ăn quắn quéo, đặc biệt khách nữ nào cũng thích mê

Ai từng đi ăn Haidilao hẳn đều rất rõ về những dịch vụ độc đáo của thương hiệu lẩu nổi tiếng này. Không chỉ có phong cách phục vụ chuyên nghiệp (điều mà rất nhiều thương hiệu đều có), ở Haidilao còn khiến người ta ấn tượng hơn bởi rất nhiều dịch vụ khác như khách đến ngồi chờ sẽ được phục vụ nước, các loại đồ ăn vặt đa dạng và cả làm nail… Trong khi ăn, ngoài việc nhân viên chỉ dẫn, phục vụ thì còn có cả thêm dịch vụ múa mì khiến thực khách vô cùng ấn tượng.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, thương hiệu lẩu này lại có thêm một “bộ môn nghệ thuật” mới khiến thực khách đến ăn cực kỳ thích thú. Đó chính là nghệ thuật múa biến diện – một loại hình nghệ thuật độc đáo đến từ Trung Quốc.

Haidilao lại có “bộ môn nghệ thuật” mới khiến khách đến ăn quắn quéo, đặc biệt khách nữ nào cũng thích mê

Thật ra, múa biến diện cũng từng có tại một vài chi nhánh Haidilao ở Việt Nam vào một vài thời điểm. Tuy nhiên, có lẽ do chưa phổ biến nên tới gần đây, khách đến Haidilao mới được biết đến loại hình này nhiều hơn. 

Đặc biệt, điều khiến các vị khách nữ thích thú nhất chính là khuôn mặt thật của chàng trai múa biến diện được lộ ra sau khi màn biểu diễn kết thúc. Khỏi cần miêu tả kỹ càng, cứ nghe tiếng hò hét của chị em cũng đủ hiểu rồi đúng không?

Dành cho những ai chưa biết thì nghệ thuật biến diện còn gọi là chuyển mặt nạ, là môn nghệ thuật mà trong đó các diễn viên sẽ chuyển từ một mặt nạ này sang một mặt nạ khác chỉ trong chớp mắt trước toàn thể khán giả. Trong đó có người có khả năng đổi 20 mặt nạ trong vòng 6-7 phút.

Thế là từ giờ đi ăn Haidilao, ngoài xem múa mì thì còn múa biến diện nữa nhé!

Nguồn: TikTok @heimii.i

https://kenh14.vn/haidilao-lai-co-bo-mon-nghe-thuat-moi-khien-khach-den-an-quan-queo-dac-biet-khach-nu-nao-cung-thich-me-20211219020116203.chn