Hay nức nở nhưng 5 phim Hàn này lại chỉm nghỉm: Ưng cái bụng nhất là siêu phẩm ngọt sủng của Kim Da Mi!

Năm 2021 là một năm khá sôi động, nhộn nhịp của mảng truyền hình Hàn Quốc khi chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt tựa phim hấp dẫn. Bên cạnh các bom tấn như Squid GameHometown Cha-Cha-ChaVincenzo,… thì làng phim Hàn cũng có những tựa phim sở hữu nội dung khá chất lượng nhưng lại chưa được chú ý đến. 

1. Our Beloved Summer

Là một trong những tựa phim Hàn hot nhất thời điểm hiện tại, song, Our Beloved Summer lại sở hữu mức rating không mấy ấn tượng với con số trung bình chỉ khoảng 3%. Dù vậy thì tựa phim này lại là “liều thuốc giải độc tâm hồn” đối với phần đông khán giả trẻ nhờ cốt truyện sạch drama, nhẹ nhàng xoay quanh chuyện tình dang dở, bi hài giữa cặp đôi đã từng yêu Yeon Soo (Kim Da Mi) và Choi Woong (Choi Woo Sik).

Bối cảnh phim và tạo hình của các nhân vật là một điểm cộng hoàn hảo

2. Work Later, Drink Now

Tựa phim slice of life (đời thường) đáng xem nhất ở thời điểm hiện tại chắc hẳn phải gọi tên Work Later, Drink Now. Bởi lẽ, bộ phim 18+ này gây sốt không phải bởi cảnh nóng hay bạo lực mà vì lời thoại, nội dung đậm chất “bá đạo”, gần gũi với cuộc sống. Chuyện phim đơn giản là xoay quanh 3 cô gái độc thân, ngoài 30 tuổi. Họ thích gặp nhau sau giờ làm việc và cùng nhau uống rượu để kết thúc một ngày bận rộn.

Dù không được quảng cáo rầm rộ nhưng sau khi tựa phim Hàn này kết thúc thì mạng xã hội Hàn lại bùng nổ với hàng loạt lời khen dành cho nội dung lẫn diễn viên

3. You Are My Spring

Dù gần như hoàn hảo từ nội dung chữa lành đến dàn diễn viên “bảo chứng rating” như Seo Hyun Jin lẫn Kim Dong Wook, You Are My Spring lại chìm nghỉm một cách khó hiểu. Không chỉ xoay quanh chuyện tình yêu đôi lứa, You Are My Spring còn ẩn chứa những bài học cuộc sống, đặc biệt là về vấn đề sức khỏe tinh thần của người trẻ.

4. She Would Never Know

Được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng, She Would Never Know kể về chuyện tình công sở giữa Yoon Song Ah (Won Jin Ah) và chàng hậu bối Chae Hyung Seung (Rowoon). Mặc dù khắc họa đời sống công sở, thế nhưng bộ phim Hàn này lại không hề toxic, ngột ngạt mà ngược lại chỉ đơn giản tái hiện đời sống của các nhân viên một cách nhẹ nhàng.

5. Reflection Of You

Với cốt truyện makjang mới lạ cùng dàn diễn viên thực lực như Go Hyun JungShin Hyun Bin, nhưng Reflection Of You lại không mấy nổi tiếng ở quốc tế. Chuyện phim kể về Jung Hee Joo (Go Hyung Jung), người phụ nữ nghèo khó nhưng đổi đời nhờ lấy được chồng giàu có. Những tưởng đã có cuộc sống hoàn hảo, song, sóng gió lại ập đến khi Hee Joo đã từng ngoại tình với hôn phu của một cô bạn thân. Điều này đã khiến cho mọi chuyện bắt đầu trở nên nghiêm trọng.  

Nguồn ảnh: Tổng hợp