Hé lộ nghệ sĩ Kpop duy nhất biểu diễn tại Coachella 2022

Cuối cùng thì lễ hội âm nhạc Coachella cũng trở lại rồi đây! Năm nay nghệ sĩ Kpop nào tham gia biểu diễn nhỉ?

Sau năm 2020 và 2021 bị trì hoãn vì Covid-19, Coachella 2022 đã chính thức khởi động trở lại, nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ. Ngày 13/1, lễ hội âm nhạc Coachella Valley Music and Arts Festival 2022 thông báo line-up nghệ sĩ trình diễn tại sự kiện năm nay, dự kiến diễn ra vào ngày 15-17/4 và 22-24/4 sắp tới.

Trong dàn line-up biểu diễn, Epik High là nghệ sĩ Kpop duy nhất góp mặt cạnh các tên tuổi như Harry Styles, Billie Eilish, Kanye West (Ye), Doja Cat, Megan Thee Stallion…. Epik High cũng trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên nhận được 3 lời mời tham dự Coachella trong lịch sử, sau lần đầu tiên biểu diễn năm 2016, và lần tham dự “hụt” hồi 2020.

Danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại Coachella 2022
Epik High là nghệ sĩ Kpop duy nhất góp mặt tại sự kiện năm nay

Trên MXH, bên cạnh những bình luận bày tỏ hào hứng trước lịch trình sắp tới của nhóm nhạc Epik High tại Coachella, cũng có nhiều ý kiến nhắc đến BIGBANG. Trước đó vào tháng 1/2020, BIGBANG từng xác nhận biểu diễn tại Coachella cùng Epik High. Tuy nhiên, sự kiện đã bị huỷ do ảnh hưởng của đại dịch.

Người hâm mộ từng chờ đợi màn comeback hoành tráng của BIGBANG tại lễ hội âm nhạc sôi động nước Mỹ, hứa hẹn tạo nên những sân khấu bùng nổ của “ông hoàng Gen 2”. Tuy nhiên màn comeback này chưa thể trở thành hiện thực, vì khi Coachella trở lại sau 2 năm trì hoãn thì dàn line-up đã thay đổi đáng kể. Việc BIGBANG không góp mặt trong dàn nghệ sĩ biểu diễn tại Coachella 2022 gây hụt hẫng cho rất nhiều người hâm mộ.

BIGBANG suýt có màn comeback hoành tráng tại Coachella 2020

Cũng có những ý kiến “cà khịa” BTS vì không được mời biểu diễn Coachella. Những anti của nhóm nhạc nhà Big Hit cho rằng BTS vốn quen với việc “auto tune”, nên khó mà trình diễn live tại 1 lễ hội âm nhạc biểu diễn cùng ban nhạc như Coachella. Fan BTS thường tự hào nhóm là “ông hoàng Kpop”, nhưng việc BTS chưa từng được mời tham dự Coachella bị cho là 1 điều kém cỏi, thua cả những nhóm YG như BLACKPINK hay BIGBANG. Trước những ý kiến réo gọi hết sức “vô duyên”, fan BTS đã nổi cơn thịnh nộ và đáp trả gay gắt.

BTS bỗng dưng bị réo gọi?
Những ý kiến “cà khịa” BTS không được mời dự Coachella bị Army đáp trả cực “căng”

Một số ý kiến:

– Đầu tiên là chúc mừng Epik High, còn ai vào khịa BTS thì nín giùm. 

– Lạ lùng ghê. Đi cà khịa nghệ sĩ từng diễn ở Grammy chỉ vì không diễn ở 1 lễ hội âm nhạc ư?

– Chẳng liên quan cứ lôi BTS vào rồi lại bảo fan BTS toxic.

– Đến giờ vẫn còn người mỉa mai BTS vì không đi diễn ở mấy cái lễ hội như vậy sao? 

– Người ta dự Grammy, tổ chức concert ở Wembley, diễn tại Liên Hợp Quốc hẳn hoi. Cần gì mấy cái Coachella này.