Jennie (BLACKPINK) khoe dáng nuột trong bộ ảnh mới

Mới đây, cô nàng vừa chiêu đãi người hâm mộ bằng bộ ảnh mới hợp tác cùng nhà mốt này. 

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Jennie (BLACKPINK) còn là “con cưng” của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Ngoài Chanel và HERA, nữ idol còn là đại sứ toàn cầu của thương hiệu quần áo Calvin Klein.

Nữ idol c.ự.c c.h.á.y trong loạt ảnh mới đăng tải. (Ảnh: YOKA)

Sau sự thành công của chiến dịch quảng bá hồi tháng 9/2021, Jennie tiếp tục cùng Calvin Klein tung ra bộ ảnh cho sản phẩm mới. Được biết, những thiết kế của đợt quảng cáo này nằm trong BST Xuân Hè 2022 của hãng. Dù vẫn chưa chính thức công bố, nhưng những hình ảnh nhá hàng của main rapper BLACKPINK đã khiến dân tình “nóng b.ỏng m.ắt”.

Jennie khoe trọn thân hình “vạn người mê” của mình. (Ảnh: YOKA)
Cô nàng xuất hiện vô cùng nổi bật giữa dàn người mẫu. (Ảnh: YOKA)

Trong loạt ảnh teaser được đăng tải, nữ idol khoe vòng 2 thon gọn và làn da nuột nà. Dù chỉ make up theo tông nude nhẹ nhàng, nhưng Jennie vẫn trông rất sang chảnh và nổi bật. Cũng như bộ ảnh lần trước, những đường cong trên cơ thể của giọng ca Solo lại trở thành tâm điểm khen ngợi.

Thần thái sang chảnh và sành điệu của Jennie trong bộ ảnh. (Ảnh: YOKA)

Jennie và dàn idol thả dáng trong tòa nhà YG.

Khách quan mà nói, dáng người cũng như khí chất của Jennie khá phù hợp với phong cách của Calvin Klein. Cô nàng mang lại cảm giác vừa mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm. Mỗi khi xuất hiện trong những thiết kế của nhà mốt trên, nữ idol lại khuấy đảo cả mạng xã hội.

Vẻ đẹp không tì vết của Jennie khiến dân tình ngưỡng mộ. (Ảnh: Twitter JNKSNS)
Nhìn lại những lần khoe vóc dáng nuột nà của Jennie khi chụp cùng CK. (Ảnh: Twitter kyocaine)

Jennie chỉ mới bắt đầu hợp tác với Calvin Klein trong vài năm trở lại đây. Bộ ảnh đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của cô với thương hiệu này là hồi năm 2020. Lúc này, main rapper BLACKPINK đang quảng bá dòng đồ jeans của hãng trên tạp chí thời trang High Cut.

Jennie thời điểm đó vẫn đi theo phong cách trẻ trung, kín đáo. (Ảnh: High Cut)
Nữ idol truyền tải phong cách thời trang năng động của người trẻ. (Ảnh: High Cut)

Đến cuối năm 2021, cô nàng một lần nữa mang sản phẩm của Calvin Klein xuất hiện trên tạp chí Dazed Hàn. Tài khoản Naver của hãng này sau đó đã đăng tải loạt ảnh họa báo của Jennie kèm theo dòng trạng thái: “Calvin Klein Global Ambassador Jennie” (tạm dịch: Đại sứ toàn cầu của Calvin Klein – Jennie).

Hình ảnh họa báo của Jennie nhận được nhiều lời khen ngợi. (Ảnh: Dazed)
Hình tượng của cô trở nên quyến rũ hơn trước đây. (Ảnh: Dazed)

Trước đó, nữ idol cũng rất yêu thích các sản phẩm của nhà mốt này, thậm chí người hâm mộ còn gọi cô là “Human CK”. Cô thường xuyên diện các thiết kế của Calvin Klein rồi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân của mình. Nhờ vào độ phủ sóng cao, các sản phẩm mà Jennie từng diện đều được săn lùng trên khắp nơi.

Nữ idol vẫn luôn là người dẫn đầu xu hướng. (Ảnh: Instagram jennierubyjane)

Mặt khác, Calvin Klein cũng cho thấy sự “cưng chiều” với đại sứ toàn cầu của mình. Theo đó, cô là nữ nghệ sĩ người Hàn đầu tiên được hãng trao cho danh phận này. Đồng thời, nhà mốt trên cũng ưu ái để Jennie xuất hiện trong loạt áp phích ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Một biển quảng cáo lớn của Jennie trên đường La Cienega Boulevard, thành phố Los Angeles, California. (Ảnh: Twitter calvinklein)

Tuy nhiên, sau đó không lâu, nhiều fan của giọng ca Solo cảm thấy bất bình khi Calvin Klein gỡ tấm biển quảng cáo của nữ idol đã treo tại một cửa hàng ở New York, Mỹ. Thay vào đó, thương hiệu dành vị trí này cho siêu mẫu Naomi Campbell. Hành động này bị chỉ trích là thiếu tôn trọng với “gà nhà YG”.

Nhà mốt gây ra tranh cãi khi đột ngột gỡ biển quảng cáo của Jennie. (Ảnh: 2sao)

Là một trong những nữ idol sở hữu vóc dáng nuột nà và chuẩn mực, Jennie lọt vào “mắt xanh” của rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Không riêng gì Calvin Klein, những lần nữ idol quảng bá cho các nhà mốt khác cũng khiến dân tình “mê mẩn”.