Khán giả Việt tẩy chay Snowdrop của Jisoo (BLACKPINK) vì có diễn viên đóng MV xuyên tạc lịch sử Việt Nam

Hiện tại bộ phim truyền hình Snowdrop đánh dấu màn debut diễn xuất của Jisoo (BLACKPINK) đang khiến dư luận Hàn Quốc sục sôi, đòi tẩy chay do dính líu đến yếu tố chính trị nhạy cảm. Tuy nhiên giờ đây, bộ phim lại đang vấp phải sự tẩy chay đông đảo của cả khán giả Việt do một diễn viên trong phim từng đóng MV có nội dung xuyên tạc lịch sử Việt Nam.

Phim của Jisoo và Jung Hae In vấp phải làn sóng tẩy chay từ khán giả Việt

Cụ thể một số netizen phát hiện nam diễn viên Heo Joon Ho – người thủ vai nhân vật bố của nữ chính Young Ro (Jisoo) – từng tham gia đóng MV Do You Know của nam ca sĩ Jung Sung Mo vào năm 2000. Đáng nói, nội dung MV này đã bị khán giả lên án, chỉ trích vì dính nghi vấn xuyên tạc lịch sử Việt Nam thông qua việc xây dựng hình ảnh quân đội Việt Nam có ngoại hình dữ tợn, ra tay tàn bạo với quân lính Hàn Quốc.

Nam phụ Snowdrop Heo Joon Ho tham gia MV xuyên tạc lịch sử Việt Nam

Không chỉ có Heo Joon Ho, MV này còn có sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Shin Min Ah trong bộ áo dài trắng. Tuy nhiên Shin Min Ah cũng đã bị khán giả Việt tẩy chay vì có những phân cảnh chỉ điểm cho quân đội Hàn Quốc căn cứ của quân đội Việt Nam, bêu xấu hình ảnh người phụ nữ Việt trong tà áo dài trắng.

Những hình ảnh xuyên tạc lịch sử Việt Nam trong MV có sự tham gia của Shin Min Ah và Heo Joon Ho

Hiện tại bộ phim Snowdrop đang đứng trước sức ép khổng lồ từ dư luận Hàn Quốc lẫn Việt Nam. Khán giả trong nước đã bắt đầu kêu gọi tẩy chay phim vô cùng mạnh mẽ, khẳng định không ủng hộ Snowdrop dù Heo Joon Ho chỉ đóng vai phụ.

Khán giả Việt kêu gọi tẩy chay phim Snowdrop trên các trang mạng xã hội:

– Có đóng vai phụ thì cũng không chấp nhận được, tự tôn dân tộc quan trọng hơn rất nhiều.

– Chưa từng có ý định xem và sẽ không bao giờ xem. Tẩy chay!!!

– Không ngờ trong phim có người từng đóng MV xuyên tạc lịch sử Việt Nam. Tất nhiên tôi không xem cái phim này và tôi sẽ tẩy chay nó một cách triệt để. Cái tôi quan tâm nhất là lịch sử nước nhà, vậy thôi.

– Nhớ hồi đang coi Hometown Cha-Cha-Cha, đọc được tin nữ chính đóng MV xuyên tạc lịch sử Việt Nam mà bỏ ngang luôn. Giờ Snowdrop cũng thế!

Nguồn ảnh: Tổng hợp, Chụp màn hình