Khoa Pug lần đầu lộ diện sau tin đồn làm hoà với Johnny Đặng, bỏ "cả đống tiền" đi ngắm cực quang nhưng kết quả vô cùng bất ngờ

Xem thêm:

Tin liên quan

Lộ clip Khoa Pug – Johnny Đặng làm hòa, bỏ qua xích mích 35 tỷ, sự thật ra sao?

Sau hàng loạt lùm xùm liên quan đến mâu thuẫn giữa Khoa Pug và Johnny Đặng, cách đây không lâu, dân mạng lại không ngừng xôn xao về việc 2 người đã làm hoà. Dù vậy, sau đó, dân mạng phát hiện ra tin đồn này không có thật bởi đoạn clip rò rỉ là clip xảy ra trước khi có lùm xùm 35 tỷ. 

Dù vậy, cũng trong một clip khác, Khoa Pug chia sẻ rằng anh sẽ không nhắc lại vấn đề này nữa mà chỉ muốn tập trung làm clip review ăn uống, du lịch. Và đúng như những gì đã nói thì mới đây, Khoa Pug đã đăng tải một clip review vô cùng ấn tượng, trong đó có phần đi xem cực quang.

Cụ thể, clip này tiếp tục là những trải nghiệm của Khoa Pug cùng những người bạn ở Alaska. Chẳng cần nói cũng biết, chuyến đi này tiêu tốn rất nhiều tiền. Ấy vậy nhưng, sau khi câu cá hồi, ăn uống, nghịch tuyết, màn đáng mong chờ nhất vẫn là trải nghiệm đi ngắm cực quang. 

Chính Khoa Pug cũng phải ngồi chợ tận 4 tiếng để được ngắm cực quang (một hiện tượng quang học được đặc trưng bởi sự thể hiện đầy màu sắc của ánh sáng trên bầu trời về đêm, được sinh ra do sự tương tác của các hạt mang điện tích từ gió mặt trời với tầng khí quyển bên trên của hành tinh). Ấy vậy nhưng, tất cả những gì Khoa Pug chờ được chỉ là… một bầu trời đêm đen kịt.

Hoá ra, việc ngắm được cực quang cũng khá… hên xui. Có thể hiểu đơn giản như việc đi săn mây vậy. Thôi thì, mong rằng ở một clip nào đó sau này, Khoa Pug sẽ ngắm được cực quang và người xem có thể ngắm “ké” qua video nhỉ?


Nguồn: YouTube nhân vật

https://kenh14.vn/khoa-pug-lan-dau-lo-dien-sau-tin-don-lam-hoa-voi-johnny-dang-bo-ca-dong-tien-di-ngam-cuc-quang-nhung-ket-qua-vo-cung-bat-ngo-20211213214249322.chn